"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" được Việt Nam sản xuất, dự đoán Chi Pu sẽ có vai trò gì?

Sau khi biết thông tin chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc chuẩn bị về Việt Nam, nhiều khán giả thắc mắc không biết Chi Pu sẽ giữ vai trò gì?

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một trong những show hot hàng đầu làng giải trí Trung Quốc. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao nữ có kinh nghiệm hoạt động trong nghề và có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực với độ tuổi ngoài 30. Chương trình trải qua 4 mùa tổ chức và đều thu được nhiều thành tựu nổi bật.

DEER9664副本
Chi Pu xuất hiện cùng các sao nữ nổi tiếng của Cbiz trong "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Năm 2023, thông tin ngôi sao nữ Việt Nam - Chi Pu tham gia đấu trường này khiến khán giả Việt xôn xao. Trải qua các tập phát sóng, Chi Pu gây ấn tượng mạnh với netizen Trung bởi nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào và những kỹ thuật biểu diễn sân khấu có 1-0-2. Đặc biệt nhất là màn "xé váy" trên sân khấu mở đầu và màn đu dây nhào lộn trong tập gần đây.

ty-ty-dap-gio-re-song-duoc-viet-nam-san-xuat-chi-pu-se-co-vai-tro-gi-1
Chi Pu gây ấn tượng với nhiều màn biểu diễn đặc sắc

Mới đây, nhiều khán giả Việt "đứng ngồi không yên" khi nghe tin chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của đài MangoTV đã được Việt Nam mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Được biết, chương trình sẽ được lên sóng tại Việt Nam với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" được đầu tư bởi Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn Truyền thông YeaH1 (YeaH1), do STV Production sản xuất

Hiện tại, dàn khách mời là những ngôi sao nữ đình đám Vbiz vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mọi người đã bắt đầu đồn đoán về dàn cast này. Liệu có thể đem đến những "bữa tiệc" thị giác mãn nhãn như phiên bản gốc đã từng.

KV CHIDEP
Chương trình được Việt Nam mua bản quyền sản xuất với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ sớm được ra mắt

Ngoài ra, netizen còn bày tỏ sự thắc mắc về việc không biết liệu Chi Pu sẽ đảm nhận vai trò gì trong phiên bản Việt. Nếu như ở "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu xuất hiện với tư cách thí sinh tham gia thì tại Việt Nam, nhiều người đồn đoán về sự xuất hiện của giọng ca "Anh ơi ở lại".

chipu-1
0b4747287hfa05b320f66c5fcd3803e4
Với kinh nghiệm từng tham gia show ở Trung Quốc, netizen đồn đoán cô sẽ tham gia với tư cách cố vấn hoặc host

Một số khán giả dự đoán rất có thể Chi Pu sẽ đảm nhận vai trò host chính của chương trình như Huỳnh Hiểu Minh đang làm ở phiên bản xứ Trung. Nhiều người lại nghĩ Chi Pu sẽ góp mặt như một cố vấn cho các thí sinh. Với kinh nghiệm đã từng "chinh chiến" ở nước ngoài, nữ nghệ sĩ sẽ truyền đạt lại những điều đó cho dàn thí sinh ở Việt Nam.

Không những vậy, có người còn cho rằng Chi Pu sẽ lần nữa tham gia, trở thành một "chị đẹp" trong show ở Việt Nam hoặc giữ nhiệm vụ MC sân khấu... Đến hiện tại, rất nhiều giả thuyết được khán giả đưa ra, tuy nhiên, mọi thông tin đều phải chờ nhà sản xuất công bố thêm chi tiết trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc