Tung clip đưa "nghi phạm" lan truyền ảnh nhạy cảm lên phường như trên phim, Linh Miu gây tranh cãi vì lý do này

Vụ việc Linh Miu nghi bị lộ khoảnh khắc riêng tư bên bạn trai vẫn gây tranh cãi khi nhân vật chính mới đây đã tố mình bị cắt ghép hình ảnh nhằm bôi nhọ danh dự.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào hotgirl Linh Miu nghi bị lộ clip ghi lại khoảnh khắc riêng tư "đỏ mặt" bên bạn trai. Đoạn clip sau khi bị lộ ra đã khiến netizen không khỏi tranh luận gay gắt. Linh Miu - hotgirl bị gọi tên nhiều nhất vì bị nghi là cô gái trong clip sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

324472112_1541170483033622_4394538348276988209_n
Linh Miu phủ nhận nghi vấn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.

Theo đó, Linh Miu cho rằng cô gái trong clip không phải cô và nghi đã có người cố tình cắt ghép hình ảnh, khiến danh dự và hình ảnh của Linh Miu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Linh Miu cho biết, cô có chiều cao khiêm tốn và chỉ nặng 45kg nên vóc dáng ở ngoài đời khá nhỏ bé, hoàn toàn không giống cô gái trong clip. Vì thế cô khẳng định mình bị "vu oan" vì quyết tìm được người đứng sau đã cắt ghép hình ảnh nhạy cảm này. 

Sau 2 ngày tìm kiếm thông tin, Linh Miu cho biết đã tìm ra người cố tình cắt ghép hình ảnh bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhằm trục lợi từ việc mua bán clip nhạy cảm và bôi nhọ danh dự cô. Hotgirl đình đám một thời còn quay và đăng hẳn đoạn clip đến tận nhà người đó đối chất, sau đó đưa tới cơ quan chức năng để xử lý.

2
1
Linh Miu tung hình ảnh đưa thanh niên nghi đã cắt ghép hình ảnh của cô lên cơ quan chức năng để làm việc.

Động thái quyết liệt này của Linh Miu trước mắt nhận được khá nhiều sự đồng tình của netizen. Tuy nhiên cũng có người cho rằng vẫn nên chờ kết quả làm việc cuối cùng của cơ quan chức năng để biết sự tình ra sao. Mặt khác, còn có người tỏ ra nghi ngờ đây là chiêu trò PR nhằm câu view từ phía Linh Miu, tuy nhiên cô đã phủ nhận điều này.

336537642_159680000274991_5356719666775586668_n
Linh Miu phủ nhận việc tự tạo drama để câu view.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, từng là hotgirl đình đám với lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gu ăn mặc gợi cảm và cũng góp mặt trong một số bộ web drama. Bản thân Linh Miu từng vướng nhiều thị phi, bị gọi tên trong không ít ồn ào tình ái. Cô từng chia sẻ: “Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này. Ở showbiz, nghệ sĩ hay bị chú ý nên nhiều sự việc hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm. Nhưng tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn động viên, ủng hộ từ các bạn khán giả, giúp tôi có thêm nhiều động lực làm việc”.

Ảnh: tổng hợp

Vy