Tuấn Hưng tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 cùng Jun Phạm và Thành Trung

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 công bố danh tính 3 Anh Tài tiếp theo, Tuấn Hưng là cái tên bất ngờ nhất. Jun Phạm hy vọng được trình diễn với thần tượng, Thành Trung muốn thử tài ở lĩnh vực ca hát.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 liên tục gây sốt khi trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội khi công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Tiếp tục giữ vững độ “nóng”, chương trình bất ngờ cho biết thêm 3 Anh Tài. Họ là ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Ca sĩ - Diễn viên Jun Phạm. 

Sau nhiều đồn đoán, ca sĩ Tuấn Hưng chính thức xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. “Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ” - cảm xúc của giọng ca Nắm Lấy Tay Anh khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

tuan-hung-jun-pham-anh-trai-2

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời và dần khẳng định tên tuổi với sự nghiệp solo thành công đầy rực rỡ của mình với loạt ca khúc “nằm lòng” của giới trẻ 8x, 9x như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết,... Giọng ca Nắm Lấy Tay Anh không chỉ khuấy động các sân khấu âm nhạc, mà anh còn là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình Giọng Hát Việt ở 2 mùa năm 2015 và 2019.

Tuấn Hưng cho biết khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Anh mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Nối tiếp sự bất ngờ từ danh sách 33 Anh Tài, Thành Trung là cái tên khiến khán giả hào hứng. MC Thành Trung là một trong những gương mặt quen thuộc qua các gameshow khung giờ vàng của VTV trong suốt nhiều năm qua.

tuan-hung-jun-pham-anh-trai

Với 21 năm làm nghệ thuật và truyền hình, anh từng giữ vai trò MC ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như: âm nhạc, thể thao, thiếu nhi, ẩm thực, kiến thức, hẹn hò, và bình luận bóng đá,... như Gương Mặt Thương Hiệu, The Remix, Nhân Tố Bí Ẩn, Quý Ông Đại Chiến, Không Giới Hạn Sasuke, Giọng Hát Việt Nhí, Đừng Để Tiền Rơi, Hành Lý Tình Yêu, Hãy Yêu Nhau Đi, Cơ Hội Cho Ai… Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thành Trung 2 lần nhận được giải thưởng “MC Ấn tượng” tại Lễ trao giải VTV Awards năm 2017 và 2019. Đây là điều tự hào trong sự nghiệp của MC Thành Trung.

“Tôi là người thích thử thách bản thân trong sự nghiệp.Tôi từ một người võ sĩ trở thành một người nghệ sĩ, diễn viên hài và trở thành người dẫn chương trình” - chia sẻ đầu tiên của Thành Trung khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. MC Thành Trung cho biết, anh luôn suy nghĩ liệu chính mình thử sức trong lĩnh vực ca hát sẽ như thế nào. Thành Trung tham gia cuộc chơi này bằng tinh thần thử sức, nỗ lực và vui vẻ đón nhận. Anh khẳng định bản thân không quan trọng kết quả nếu đã cố gắng hết sức tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Bên cạnh đó, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm chính thức xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Bằng khả năng vũ đạo, giọng hát sẵn có và sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo, Anh Tài Jun Phạm hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và bùng nổ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

tuan-hung-jun-pham-anh-trai-1

Jun Phạm ghi dấu ấn sâu trong lòng công chúng với hành trình hoạt động nghệ thuật đầy đa dạng và phong phú. Năm 2010, Anh Tài Jun Phạm trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám 365. Suốt 6 năm hoạt động, nam ca sĩ cùng các thành viên đã gặt hái được vô số thành công qua loạt bản hit đình đám như: Nơi Anh Không Thuộc Về, Hai Cô Tiên, Oh My Love, No Love No Life,... đặc biệt là “Bống Bống Bang Bang” với thành tích gần 600 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau thời gian dài hoạt động cùng nhóm, Jun Phạm chuyển hướng sang hoạt động độc lập và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Kể Từ Ấy, Thương Em Hơn Chính Anh, Tân Thời (Cô Ba Sài Gòn OST), Đây Là Một Bài Hát Vui,.. Bên cạnh vai trò ca hát, diễn xuất, anh còn lấn sân sang các lĩnh vực diễn viên, biên kịch, nhà văn đa tài và đều đạt được thành công nhất định.

Vy