Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad, 1h ngày 27/1: Ronaldo không ra sân?; Link xem Ronaldo HD

Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Al Nassr vs Al Ittihad, 1h ngày 27/1: Ronaldo vắng mặt?; Trực tiếp Al Nassr vs Al Ittihad bán kết Siêu cúp Saudi Arabia

Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Thời gian: 1h00 ngày 27/1 | SVĐ: King Fahd | Siêu Cúp Saudi Arabia

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Ittihad

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Al Nassr vs Al Ittihad tại Siêu cúp Saudi Arabia trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Đến thời điểm này của mùa giải, Al Nassr sở hữu phong độ cực kỳ thăng hoa: bất bại 13 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thắng 10) và tính ra mới thua đúng 1 trận. Cách đây vài ngày, Al Nassr chẳng cần đến sự tỏa sáng của tân binh Ronaldo trong trận ra mắt mà vẫn đánh bại được Al Ettifaq ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Bên kia chiến tuyến, Al Ittihad cũng không kém phần: chỉ thua 1/18 trận liên tiếp vừa qua trên mọi giải đấu (11 chiến thắng). Đó cũng là thất bại duy nhất của họ trong mùa giải 2022/23, tức là ngang với thành tích của Al Nassr.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp Ronaldo Al Nassr HD
Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad, 1h ngày 27/1 - Siêu cúp Saudi Arabia.

Trong quá khứ, thành tích đối đầu giữa Al Nasst vs Al Ittihad khá cân bằng khi Al Ittihad bất bại trong 4 lần chạm trán gần nhất với việc giành được 3 chiến thắng. Dẫu vậy, sự góp mặt của Ronaldo trong đội hình nhiều khả năng sẽ giúp Al Nassr phá vỡ mạch không thắng trước Al Ittihad trong những năm gần đây. Ngoài ra, việc phải chơi trên sân trung lập cũng sẽ khiến cho lợi thế sân nhà của Al Ittihad không còn nhiều ý nghĩa.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 2 - 1 Al Ittihad

Xem trực tiếp Al Nassr vs Al Ittihad ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của giải VĐQG Saudi Arabia bao gồm trận đấu giữa Al Nassr vs Al Ittihad sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình Shahid của Ả Rập Saudi. Kính mời quý vị khán giả đón xem.