Trúc Anh ngầm xác nhận chuyện hẹn hò với bạn trai tin đồn, 4 năm yêu đương kín tiếng với đạo diễn “triệu view”

Sau 4 năm kín tiếng, bạn trai tin đồn của Trúc Anh vừa có động thái ngầm công khai mối quan hệ hẹn hò khiến dân tình xôn xao.

Nhắc đến Trúc Anh, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến vai diễn Hà Lan của cô trong bộ phim Mắt Biếc đình đám. Sau thời gian năng nổ, Trúc Anh dạo gần đây bất ngờ lui về ở ẩn, ít nhận dự án mới. Có thời gian, cô nàng còn từ bỏ việc diễn xuất, chuyển sang làm bà chủ một quán cơm tấm.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Trúc Anh cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi lẽ, cô bị soi loạt hint hẹn hò với đạo diễn Nhu Đặng từ 2020. Dù vậy, mối quan hệ của cả hai vẫn rất kín tiếng trong suốt 4 năm qua. Đến sáng 30/4 mới đây, đạo diễn Nhu Đặng khiến dân tình xôn xao khi công khai đăng ảnh ôm chặt Trúc Anh, đính kèm với dòng trạng thái "Nobita và Shizuka". Đáp lại cử chỉ thân mật của bạn trai tin đồn, nữ diễn viên cũng để lộ vẻ mặt hạnh phúc.

truc-anh-ngam-xac-nhan-hen-ho-dao-dien-trieu-view (2)
Đạo diễn Nhu Đặng công khai hình ảnh ôm Trúc Anh đầy tình tứ

Theo đó, nếu là fan của bộ truyện Doraemon, chắc chắn bạn sẽ biết Nobita chính là người luôn "thầm thương trộm nhớ" Shizuka. Do đó, nhiều khán giả tin chắc rằng đây là động thái cả hai ngầm công khai mối quan hệ hẹn hò.

Được biết, nghi vấn yêu đương của Trúc Anh và đạo diễn Nhu Đặng rộ lên từ tháng 4/2020. Không chỉ thường xuyên có mặt tại nơi làm việc của nhau, Trúc Anh và bạn trai tin đồn còn thường xuyên tương tác nhau trên mạng xã hội.

truc-anh-ngam-xac-nhan-hen-ho-dao-dien-trieu-view (7)

Ngoài ra, khi đạo diễn Nhu Đặng có bài chia sẻ ủng hộ sản phẩm Trúc Anh, một người quen của anh đã có bình luận vô cùng ẩn ý: "Share với tư cách đạo diễn hay là...". Một số netizen còn soi ra được nam đạo diễn từng đăng tải khoảnh khắc mặn nồng bên cạnh một cô gái có ngoại hình và cách ăn mặc hao hao Trúc Anh.

truc-anh-ngam-xac-nhan-hen-ho-dao-dien-trieu-view (1)

Trúc Anh là nữ diễn viên sinh năm 1998, quen mặt với khán giả qua loạt phim như Mắt Biếc, Ngốc Ơi Tuổi 17, Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi, Thiên Thần Hộ Mệnh… Sau giai đoạn hạn chế xuất hiện trước công chúng, Trúc Anh từng gây bất ngờ khi tăng cân chóng mặt. Trước hàng loạt nghi vấn mang thai được đặt ra, cô lập tức phủ nhận và cho biết bản thân phát tướng bất thường vì ăn uống thiếu kiểm soát và mắc bệnh.

truc-anh-ngam-xac-nhan-hen-ho-dao-dien-trieu-view (6)
Trúc Anh vừa lấy lại được vóc dáng sau thời gian phát tướng bất thường

Về phía Nhu Đặng, anh là nam đạo diễn sinh năm 1991 và cũng là người đứng sau rất nhiều dự án của các nghệ sĩ Việt. Điển hình nhất có thể kể đến là Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Anh Ơi Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi, Duyên Âm, Bao Giờ Lấy Chồng…

truc-anh-ngam-xac-nhan-hen-ho-dao-dien-trieu-view (5)
Đạo diễn Nhu Đặng được mệnh danh là đạo diễn "trăm triệu view" của Vbiz

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi