Trizzie Phương Trinh nói về những đau đớn vừa trải qua khi đi cắt chỉ vết thương: ‘Thốn đến xương’

Sau 10 ngày khâu vết thương ở tay, Trizzie Phương Trinh đến bệnh viện để tháo chỉ. Tại đây, nữ nghệ sĩ đã phải chịu cảm giác đau đến thấu xương, điều mà trong suốt nhiều năm qua cô từng trải qua.

Vào ngày 7/2, Trizzie Phương Trinh đăng đàn nói về việc đi cắt chỉ vết thương ở tay nhận được sự quan tâm từ bạn bè và khán giả. Theo đó, sau 10 ngày khâu vết thương, nữ ca sĩ có lịch hẹn đến bệnh viện: “Cập nhật tình hình cái tay xi cà que. Xin cảm ơn mọi người đã liên tục hỏi thăm.
Sáng nay hớn ha hớn hở chạy đến văn phòng y tế để lấy chỉ khâu ở tay ra. Từ ngày bị thương đến giờ là được 10 ngày, làm gì cũng phải cẩn thận sợ nó bung chỉ nên rất nôn để lấy nó ra”.

trizzie-phuong-trinh-noi-ve-nhung-dau-don-vua-trai-qua-khi-di-cat-chi-vet-thuong-thon-den-xuong-1-1675756413.jpg

Tuy nhiên, sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ định Trizzie Phương Trinh sẽ cắt vết thương nhẹ và hẹn thứ 5 quay lại cắt bên vết thương sâu: “Sau khi đợi 1 tiếng mình được gọi vào trong. Bác sĩ xem vết thương xong nói “Vết thương của cô đang lành rất tốt nhưng hôm nay chỉ có thể lấy chỉ bên vết cắt nhẹ. Còn bên cắt sâu thứ Năm này mới có thể lấy ra.
Nghĩ đến thứ Năm này phải trở lại để lấy chỉ ra một lần nữa mà choáng váng mặt mày. Cha mẹ ơi nó đau chưa từng thấy. Cái đau cảm giác như từng miếng thịt trong lòng bàn tay bị rỉa ra vậy đó. Thốn đến xương, rất khó chịu. Bình thường mình là người chịu đau rất giỏi, ngay cả khi lúc vào ER để khâu tay lại mà tay đã tan thuốc tê, bác sĩ hỏi “Are you ok?” Mình vẫn trả lời là I’m ok. Nhưng hôm nay khi cô bác sĩ kéo chỉ ra để cắt, mình phải la lên mấy lần, đến nỗi khi cô ấy hỏi “are you ok?”, mình đã cáu gắt trả lời. No, I’m not ok. Nó đau đến như vậy đó.
Lý do bị đau là vì vết khâu được khâu chặt quá, cô bác sĩ khó khăn lắm mới đưa được mũi kéo vào để cắt chỉ. Không biết đó là lý do thật hay người bác sĩ không khéo tay nữa. Cắt chỉ xong tay được băng bó đàng hoàng trở lại. Thế là vẫn còn xi cà que cho đến thứ Năm này”.

trizzie-phuong-trinh-noi-ve-nhung-dau-don-vua-trai-qua-khi-di-cat-chi-vet-thuong-thon-den-xuong-4-1675756413.jpg

Qua những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, bạn bè cùng người hâm mộ không khỏi xót thương: “Mong chị mau lành”, “Chị thật mạnh mẽ, chỉ mấy ngày nữa là vết thương của chị sẽ lành thôi”, “Dạ con hy vọng thứ năm này tay cô sẽ hết đau, con rất khâm phục cô”,…
Đây được xem là lần hiếm hoi Trizzie Phương Trinh chia sẻ sự cố về sức khỏe lên mạng xã hội. Thông thường, cô sẽ tự giải quyết vấn đề vì không muốn người thân, bạn bè lo lắng. Nói về lý do chia sẻ câu chuyện, nữ ca sĩ cho biết, những ngày qua không ít người buồn phiền khi bị cô từ chối gặp gỡ. Vậy nên Trizzie Phương Trinh quyết định đăng đàn nói rõ mọi chuyện với hy vọng nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ mọi người.