Trần Tuấn Duy hot boy Người Ấy Là Ai tố vợ ngoại tình nhưng bị vợ vạch trần sự thật xấu hổ là ai?

Màn "bốc phốt" qua lại giữa Trần Tuấn Duy - hot boy Người Ấy Là Ai và vợ đã khiến netizen dậy sóng. Hiện anh đã xóa status tố vợ sau khi sự thật bị vạch trần.

Thông tin liên quan đến vụ lùm xùm gia đình của hot boy Trần Tuấn Duy và vợ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, tối ngày 5/3, Trần Tuấn Duy bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân về việc ly hôn với bà xã. Nguyên nhân là do anh phát hiện vợ mình có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-1
Trần Tuấn Duy nhận được sự quan tâm sau bài đăng bóc phốt vợ ngoại tình

Trần Tuấn Duy viết trên Facebook cá nhân: "Vợ tôi ngoại tình và hiện đang sinh sống như vợ chồng với một người đàn ông khác". Dòng status ngắn gọn của Trần Tuấn Duy dẫn đến nhiều sự quan tâm, bàn tán của dân mạng.

Ngoài ra, Trần Tuấn Duy còn hé lộ sự thật người nuôi dưỡng con gái chung của cả hai là gia đình chồng: "Hiện con gái chung đang được gia đình tôi nuôi dưỡng. Sau thông báo này, tôi và chị Nguyễn Hà Linh (Nguyễn Thị Trang) sẽ không còn bất kỳ liên quan gì đến nhau nữa. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết chuyện giấy tờ".

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-2
Hot boy phố Minh Khai chỉ trích vợ không chung thủy và không có tư cách làm mẹ của con gái

Dân mạng chỉ trích vợ của Trần Tuấn Duy vì hành động ngoại tình khi đã có gia đình. Tuy nhiên không lâu sau, mọi người bắt đầu "quay xe" khi nghe lời tường thuật đến từ phía bà xã của Trần Tuấn Duy.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-10
Nguyễn Hà Linh - vợ của Trần Tuấn Duy lên tiếng tố ngược

Theo đó, Nguyễn Hà Linh - vợ của hot boy Người Ấy Là Ai vạch trần chuyện bản thân phải đi làm việc xa nhà để gửi tiền về nuôi chồng con. Không những thế, cô vừa làm việc trong club, vừa phải chữa bệnh nhưng chồng ở nhà không những không thông cảm mà còn có thái độ đòi tiền và dùng tâm lý yếu để uy hiếp cô.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-3
Vợ tố giác Trần Tuấn Duy vô dụng, chỉ biết xòe tay xin tiền ăn bám

"Vợ vừa đi làm vừa chữa bệnh, 5 tháng gửi về hơn 300 triệu, còn chưa tính tiền nhà vợ cũng lo hết... Rồi vợ vừa đi làm vừa gửi tiền cho bố con chi tiêu thì bảo vợ chỉ biết tiền, con cái cần tình cảm chứ không cần tiền", vợ của Trần Tuấn Duy đáp trả bài đăng của chồng.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-8
Một đoạn tin nhắn Trần Tuấn Duy "xin" tiền của vợ được hé lộ

Không những thế, cô còn tiết lộ toàn bộ sự thật về hot boy nổi tiếng trên mạng, chỉ trích lối sống buông thả, chỉ quan tâm tiền bạc của chồng. Nguyễn Hà Linh thừa nhận bản thân có người đàn ông khác nhưng cô không cảm thấy bản thân có lỗi với chồng: 

"Vì em thương gia đình nên em chấp nhận, sang đến nơi này, giây phút cuối em vẫn lo tiền về. Em thừa nhận giờ em đã có người khác nhưng đó là vì ngày nào em cũng phải đến bệnh viện, tối đi làm ở club để lo tiền gửi về cho 2 bố con và chữa bệnh, tiền chữa bệnh không hề rẻ. Chồng ở nhà lần nào gọi điện cho vợ đều chỉ biết đòi tiền và nói mình trầm cảm vì chăm sóc con", nguyên văn bài "bóc phốt" của vợ Trần Tuấn Duy.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-11
Hiện bài đăng bóc phốt của Trần Tuấn Duy đã bị xóa, dưới bài đăng gần nhất, netizen vô cùng phẫn nộ với thái độ sống của anh

Ngoài ra, vợ của Trần Tuấn Duy còn bộc bạch cô không từ bỏ con của mình mà do gia đình chồng không giao con cho cô nuôi. Cô thẳng thắn chỉ trích: "Ăn bám còn nhiều lời, loại đàn ông như vậy mà còn bắt vợ phải chung thủy".

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-7
Ảnh cưới của Trần Tuấn Duy và vợ

Sau khi vợ lên tiếng tố ngược Trần Tuấn Duy "sống bám" người khác và vô dụng, hot boy Người Ấy Là Ai hiện đã xóa status nói vợ ngoại tình trước đó. Bên dưới bài đăng gần nhất, anh bị nhiều người kéo vào "ném đá" vì tính cách xấu mà còn "vạch áo" chuyện gia đình cho người khác biết.

Trần Tuấn Duy - Hot boy phố Minh Khai từng tham gia Người Ấy Là Ai

Danh tính của Trần Tuấn Duy hiện đang được nhiều người tìm kiếm. Được biết, Trần Tuấn Duy sinh năm 1991 từng thu hút sự quan tâm nhờ tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa đầu tiên. Anh gây ấn tượng với nhan sắc nam tính, khuôn mặt góc cạnh được tán dương.

tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-5
tran-tuan-duy-to-vo-ngoai-tinh-bi-vo-vach-tran-chuyen-xau-ho-la-ai-6
Trần Tuấn Duy từng gây sốt với biệt danh hot boy phố Minh Khai trên chương trình Người Ấy Là Ai

Ngoài tham gia chương trình, Trần Tuấn Duy từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc, đóng cùng Sĩ Thanh, Phương Anh Đào, Phạm Quỳnh Anh, Dương Hoàng Yến... Thời gian trước, anh công khai kết hôn trong lúc sự nghiệp đang phát triển đỉnh cao. Hiện tại tin tức hot boy phố Minh Khai ly hôn vợ khiến dư luận chú ý. 

Trúc