Trấn Thành vấp phải phản ứng gay gắt khi đăng đàn nhờ sự giúp đỡ của công chúng giữa ‘bão’ drama

Sau phát ngôn ‘đời nghệ sĩ khó nuốt’, Trấn Thành lập tức vướng phải không ít chỉ trích từ khán giả.

Mới đây, trong một sự kiện ra công bố phim tiểu sử của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã có mặt với vai trò khách mời. Tại đây, anh đã khóc nức nở, nghẹn ngào lẫn tức tưởi khi nói về chủ đề Hào quang rực rỡ: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì”.

Tran-thanh-vap-phai-phan-ung-gay-gat-gat-khi-dang-dan-nho-su-giup-do-cua-cong-chung-giua-bao-drama

 

Tran-thanh-vap-phai-phan-ung-gay-gat-gat-khi-dang-dan-nho-su-giup-do-cua-cong-chung-giua-bao-drama

 

Bên cạnh nỗi đồng cảm, không ít khán giả lại bày tỏ sự bất bình về phát ngôn của Trấn Thành. Bởi lẽ, công việc MVC, diễn viên, điều mà anh cho rằng ‘khó nuốt” đã mang lại cho anh thu nhập lớn, mua những món đồ hiệu đắt đỏ mà không phải ai cũng đủ khả năng.

Trên mạng xã hội, công chúng chỉ ra rằng Trấn Thành có phim Bố già đạt doanh thu lên đến 400 tỷ đồng. Trấn Thành có bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa toàn thương hiệu nổi tiếng. 

Không chỉ thế, Trấn Thành từng mua chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet, thuộc dòng Royal Oak có giá hàng tỷ đồng. Anh cũng mua nhiều đồng hồ xa xỉ khác thuộc thương hiệu Cartier Hublot, Patek Philippe... Anh sống cùng vợ ở ngôi nhà 3 tầng trong một khu dân cư cao cấp và lái xe Mercedes-Benz, BMW, Toyota…

Tran-thanh-vap-phai-phan-ung-gay-gat-gat-khi-dang-dan-nho-su-giup-do-cua-cong-chung-giua-bao-drama

 

Hiện tại, sau 4 ngày xảy ra ồn ào, dư luận chia thành nhiều chiều. Một bên chê trách Trấn Thành hay khóc, tận hưởng cuộc sống giàu sang nhưng lại thích kể khổ. Trong khi đó, số khác cảm thông với nam MC. Họ cho rằng trước những áp lực của sự nổi tiếng, việc Trấn Thành nhạy cảm, dễ khóc có thể chấp nhận được. Chưa kể, chia sẻ của Trấn Thành cũng không hề nhạy cảm hay có gì nghiêm trọng.

Trước những phản ứng gay gắt của số đông khán giả, Trấn Thành tỏ rõ sự “không quan tâm”. Anh vẫn thản nhiên đăng ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống dù tên gọi đang “phủ sóng” các báo đài, trang mạng xã hội.

Mới đây, vào ngày 26/3, Trấn Thành còn háo hức đăng đàn nhờ khán giả lựa chọn 1 bức hình đẹp để làm ảnh thẻ. 

Tran-thanh-vap-phai-phan-ung-gay-gat-gat-khi-dang-dan-nho-su-giup-do-cua-cong-chung-giua-bao-drama

 

Động thái trên của nam diễn viên tiếp tục nhận không ít chỉ trích, mỉa mai từ cư dân mạng. Bởi hiện tại công chúng vẫn đang chờ đợi Trấn Thành có phát ngôn chính thức sau ồn ào, thể hiện thái độ cầu thị và biết sửa sai. Chứ không phải phớt lờ sự góp ý từ mọi người và đăng tải loạt hình ảnh cuộc sống đời thường.

Một số ý kiến mỉa mai của cư dân mạng khi Trấn Thành nhờ chọn ảnh thẻ:

“Nói thiệt Trấn Thành là Idol mình từng yêu quý nhưng từ khi coi Hào Quang Rực Rỡ thấy khóc là mình tụt dóc trầm trọng, mình không nghĩ Trấn Thành lại nhiều nước mắt như vậy”

“Tự nhiên làm phim thành công, vô tiền tỉ, tự nhiên mắt chứng gì lên khóc lóc chi vậy trời. Làm nghề nào mà không khổm, miễn là kiếm thiệt nhiều tiền”

“Giờ còn ai đẹp, anh bị chửi nát cái mạng rầu kìa, cry cry”

“Chọn đi để làm ảnh thờ cho anh đó. Mọi người nghĩ sao số 3 nha. Để nếm trọn 5 chữ. Mỉm cười nơi chín suối.”

“Hình nào thì cũng bị chửi mà thôi”,...

Tran-thanh-vap-phai-phan-ung-gay-gat-gat-khi-dang-dan-nho-su-giup-do-cua-cong-chung-giua-bao-drama-2

 

Bên cạnh đó, fan hâm mộ lại không ngừng động viên và đồng cảm về những chia sẻ của Trấn Thành tại sự kiện công chiếu phim “Hào quang rực rỡ”. Đứng trước ý kiến đối lập của mọi người, ông xã Hari Won vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng.