Trấn Thành khoe diện mạo khác lạ, ẩn ý về dự án mới sau loạt ồn ào thị phi

Nhiều netizen cho rằng anh trông già dặn hơn trước đây, tuy nhiên một số cũng nhận định rất có thể đây là tạo hình mới của anh trong dự án mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã bất ngờ khoe diện mạo mới, anh diện bộ vest xanh lịch lãm, vẻ ngoài khá lạ lẫm. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Sắp ra mắt..." khiến nhiều khán giả tò mò.

tranthanh

Ngay lập tức, diện mạo của nam MC đã chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Nhiều netizen cho rằng anh trông già dặn hơn trước đây, tuy nhiên một số cũng nhận định rất có thể đây là tạo hình mới của anh trong dự án mới.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là sau những ồn ào liên quan đến cách hành xử, phát ngôn.

Anh từng đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn phải nhận về sự "tấn công" đầy tiêu cực từ cư dân mạng ở trên tài khoản cá nhân. Ở mỗi bài viết của nam MC, nhiều người không ngần ngại để lại những bình luận "ném đá" hoặc mỉa mai việc anh thường xuyên khóc: "Đẹp trai, tài giỏi, duyên dáng nhưng hay khóc nhè quá", "Trấn Thành đi khám tuyến lệ xem có bị sao không mà hay nhỏ nước mắt thế", "Hôm trước thấy khóc nức nở, hôm nay cười tươi như hoa"...... 

Không chỉ vậy về đời tư, anh liên tục bị đồn đã kết thúc hợp đồng hôn nhân với vợ. Dù vậy anh liên tục có động thái phủ nhận tin đồn. Thành khẳng định rằng, sự chung thủy mà đi đôi với chịu đựng, khổ sở đó không phải là mối quan hệ tốt đẹp. Trong tình yêu, phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc đi cùng nhau trong thời gian bao lâu.

"Trong một mối quan hệ mà còn hạnh phúc, còn ý nghĩa thì đó mới là mối quan hệ hiệu quả. Còn mối quan hệ mà chúng ta phải khổ sở, phải chịu đựng nhau chỉ vì một định nghĩa bình thường thì chúng ta nên chung thủy vì mấy năm rồi. Mấy năm không có ý nghĩa. Tôi đọc ở đâu đó một câu nói rằng là: Một người yêu sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong vài tháng so với người vài năm nếu như người ta không biết cách để làm cho người con gái hạnh phúc. Phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc chúng ta đi với nhau bao lâu. Nếu bạn đi lâu với người đó trong sự chịu đựng thì tôi nghĩ bạn nữ đó sẽ không có ý nghĩa nữa".

Doan-hoi-thoai-he-lo-tinh-trang-hon-nhan-hien-tai-giua-tran-thanh-va-hari-won-sau-loat-on-ao-7

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định rằng anh đã gặp đúng người, đó là Hari Won. Bởi lẽ từ ngày nên duyên với Hari Won, nam MC thừa nhận mình thay đổi rất nhiều, từ tính cách cho đến cách cư xử hàng ngày.

"Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó. Không biết tốt kiểu gì mà đến giờ chưa chịu bỏ. Tức thiệt đó".