Trấn Thành khổ sở vì bị nói giống Park Seo Joon như "hai anh em ruột"

Trấn Thành khiến mọi người chú ý khi tiết lộ bị nhiều người Hàn Quốc nhận nhầm là Park Seo Joon và nói cả 2 giống nhau như anh em ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành gây xôn xao khi chia sẻ status tiết lộ bị nhiều người Hàn Quốc nhận nhầm là nam tài tử Park Seo Joon. Nam nghệ sĩ hài hước cho biết: "Mình đã rất khổ sở khi cố tìm cách từ chối khéo rồi mà mọi người bên Hàn Quốc vẫn nhận ra mình và Seo Joon là 2 anh em ruột".

tran-thanh-bi-noi-giong-park-seo-joon-nhu-anh-em-ruot-2
Trấn Thành chia sẻ về việc bị người Hàn Quốc nhận nhầm là Park Seo Joon

Trấn Thành còn tự đặt biệt danh cho mình là "Park Seo-Phi" để có tên giống với "Park Seo-Joon": "Hai anh em giống đến mức muốn cãi cũng khó. Không biết chối sao luôn á. Trong lòng mừng thầm khi thấy em nó cũng làm trong nghệ thuật, lại còn rất thành công nơi nước bạn. Anh em mình phải cố lên Joon à, dạo này anh hơi lên cân rồi, em ráng giữ cân Joon nhé".

tran-thanh-bi-noi-giong-park-seo-joon-nhu-anh-em-ruot-1
Hình ảnh được Trấn Thành đăng kèm gây chú ý

Trước status của Trấn Thành, nhiều netizen không khỏi bật cười và đều biết rằng đạo diễn phim Mai đang nói đùa để trêu chọc mọi người. Được biết, Trấn Thành và Hari Won luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ekip phim ảnh và diễn viên của Hàn Quốc. Hai vợ chồng nam nghệ sĩ cũng thường vi vu sang Hàn Quốc để du lịch.

tran-thanh-bi-noi-giong-park-seo-joon-nhu-anh-em-ruot-3
Trấn Thành vừa qua bận đi đám cưới em gái Hari Won nên vắng mặt ở hôn lễ của Minh Tú

Gần đây, Trấn Thành gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ vắng mặt tại đám cưới của Minh Tú. Trước nhiều đồn đoán về việc Trấn Thành và Minh Tú "lạnh nhạt" nhau, nam MC đã lên tiếng giải thích.

tran-thanh-bi-noi-giong-park-seo-joon-nhu-anh-em-ruot-7
Trấn Thành và Minh Tú có mối quan hệ thân thiết trong nghề

Lý do Trấn Thành không tham dự lễ cưới của Minh Tú vì đụng lịch đi ăn cưới em gái út của Hari Won. Giữa đàn em thân thiết trong nghề và em gái ruột của vợ, Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sắp xếp được lịch trình để tham dự hôn lễ của Minh Tú. Mọi người sau khi nghe xong lý do đều thông cảm với Trấn Thành.

tran-thanh-bi-noi-giong-park-seo-joon-nhu-anh-em-ruot-8
Phim Mai của Trấn Thành "đại thắng" vào Tết năm 2024

Năm 2024, Trấn Thành gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò sản xuất và đạo diễn bộ phim điện ảnh Mai ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Bộ phim đã tạo nên làn sóng lớn trong dư luận và mang về doanh thu kỷ lục với hơn 500 tỷ đồng. Trấn Thành cũng trở thành đạo diễn phim nghìn tỷ đầu tiên của Việt Nam khi sở hữu 3 bộ phim điện ảnh có doanh thu rất cao.

Không chỉ nhận được sự chú ý trong nước, Trấn Thành còn đưa phim Mai đi công chiếu ở nước ngoài, cụ thể là các rạp ở Bắc Mỹ và một số quốc gia tại châu Âu. Hiệu ứng của khán giả nước ngoài về phim Mai cũng tương đối khả quan. Trấn Thành chia sẻ anh sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh tiếp theo dự kiến ra rạp vào Tết Nguyên đán 2025.

Trúc