Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 34: Bà Xinh bị An Nhiên đuổi khỏi nhà

Trong tập 33 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Nghĩa đã ra quyết định đưa bà Xinh về quê sau khi An Nhiên cố tình đóng kịch sảy thai.

Trong tập 33 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, bà Xinh là người phát hiện ra bí mật An Nhiên mang thai giả đầu tiên trong một lần tình cờ nghe lén cô nói chuyện điện thoại. Tuy nhiên, An Nhiên liên tục phủ nhận nói rằng bà Xinh đã nghe lầm. Trong lúc giằng co, An Nhiên đã cố tình ngã xuống đất để tạo hiện trường giả sảy thai nhằm thủ tiêu "đứa bé" trong bụng trước khi Nghĩa biết chuyện.

IMG_1836
IMG_1837
Bà Xinh chất vấn An Nhiên nhưng cô một mực phủ nhận, tạo hiện trường xảy thai giả

Không những vậy, thủ đoạn của An Nhiên cực kỳ cao minh khi lo ngại diễn không giống không thể qua mắt Nghĩa, cô đã lén dùng thuốc hạ huyết áp để khiến bản thân tàn tạ, yếu đuối giống như một người phụ nữ vừa mất đi đứa con trong bụng mình. Mặc dù bà Xinh đã cố gắng vạch trần mọi chuyện nhưng An Nhiên vẫn một mực phủ nhận.

IMG_1839
IMG_1840
An Nhiên bật khóc vì "mất con" khiến Nghĩa thương cảm

An Nhiên nói thẳng với Nghĩa là bà Xinh luôn có thành kiến với cô, không xem trọng cô như cô dâu cũ là Ngân Hà nên bấy lâu không hoà thuận và cố tình tìm cách đuổi cô đi. Chính màn kể lể khóc lóc của An Nhiên đã thành công có được trái tim của Nghĩa. Anh cho rằng An Nhiên là người bị hại khi vừa mất đi đứa con ruột trong bụng, vừa chịu sự nghi ngờ của mẹ chồng.

IMG_1842
An Nhiên nói rằng bà Xinh luôn ác cảm với mình nên đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu mình

Cuối cùng, Nghĩa quyết định đưa bà Xinh về quê để tránh làm bầu không khí trong nhà thêm căng thẳng. Hành động của Nghĩa khiến bà Xinh vô cùng đau lòng vì con trai của mình lựa chọn tin người ngoài chứ không tin mẹ ruột.

IMG_1843
Bà Xinh bị Nghĩa "đuổi" về quê

Ở diễn biến khác trong tập mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau tất cả, bà Lan đã chấp nhận để nhận nuôi bé Chi trong nhà. Ngoài ra, bà Lan còn dự định sẽ dạy bé Chi học về vũ đạo. Có vẻ như sau nhiều chuyện, bà Lan đã chịu mở lòng mình và đón nhận những điều tốt đẹp xung quanh. Một cảnh quay khác lại chiếu đến đoạn An Nhiên tay ôm một đôi giày múa ba lê. Điều này khiến mọi người nhớ đến chuyện cô là con gái của "tiểu tam" xen vào gia đình của bà Lan và ông Trường năm xưa. 

Trúc