Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 17: Vũ quay về hứa giúp Hà, Nghĩa nhận lầm An Nhiên là vợ cũ

Tập 17 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim hé lộ những thước phim nhẹ nhàng của cặp đôi Vũ và Ngân Hà sau khi Vũ về nước, hứa giúp Ngân Hà giành lại Lan Hà.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 16 tiếp tục là những diễn biến mới sau khi Ngân Hà (Hồng Diễm) nhận ra bộ mặt thật của Nghĩa (Quang Sự) cũng là lúc cô đánh mất cơ nghiệp mà bố mình đã gầy dựng bao năm. Cùng lúc đó, Ngân Hà phát hiện bản thân mang thai và bố của đứa trẻ không ai khác chính là Nghĩa - người chồng tệ bạc mà cô căm hận.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 21.50.13
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 21.51.09
Ngân Hà đi khám thai và hỏi thăm bác sĩ về việc vì sao cô có em bé trong khi bị Nghĩa ép sử dụng thuốc tránh thai thụ động mỗi ngày

Mặc dù phẫn uất khi mang thai trong giai đoạn này, Ngân Hà vẫn không có ý định từ bỏ đứa trẻ. Tại bệnh viện, Ngân Hà đã hỏi thăm bác sĩ về trường hợp uống thuốc ngừa thai trong thời gian dài, thực hiện IVF nhưng vẫn có thai tự nhiên. Lúc này, Ngân Hà đã nghi ngờ về việc vì sao bản thân có thai trong khi chính miệng Nghĩa thừa nhận không bao giờ muốn cô sinh ra máu mủ của mình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.02.07
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.01.55
Ngân Hà và Mỹ Đình đến hỏi tội bác sĩ thực hiện IVF cho mình nhưng nhận tiền của Nghĩa để âm mưu hãm hại cô

Đồng thời, Ngân Hà và Mỹ Đình (Thuý Diễm) đã đến tìm bác sĩ điều trị IVF sau khi biết người này đã nhận tiền của Nghĩa để lừa gạt cô thực hiện biện pháp mang thai nhân tạo. Có thể thấy sau khi nhận ra sự thật về Nghĩa, Ngân Hà đã cứng rắn hơn trong việc nhìn nhận các sự việc xung quanh mình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.12.22
Ông của Chi bị kẻ xấu lừa gạt dẫn đến gặp tai nạn giao thông và qua đời

Cũng trong tập 16, hai ông cháu của Chi đã gặp cảnh đời bất hạnh. Vì bị kẻ xấu lừa gạt, ông của Chi đã gặp tai nạn thương tâm và qua đời. Chi rơi vào cảnh mồ côi ở tuổi 12 khiến Ngân Hà và Vũ (Trương Thanh Long) vô cùng xót xa. Ngân Hà muốn cưu mang Chi nhưng lại e ngại sự ngăn cản của bà Hạ Lan (NSND Thu Hà). Vì vậy Ngân Hà gửi Chi đến nhà Mỹ Đình ở tạm 1 tuần rồi mới nhờ người tìm trung tâm xã hội để Chi đến sống.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.10.48
Vũ nghe kể toàn bộ sự thật về gia đình của Ngân Hà và chuyện nhà cô bị Nghĩa hãm hại

Về phần của Vũ, sau khi về nước, anh đã được nghe kể lại chuyện đau lòng của gia đình Ngân Hà. Vũ biết chuyện bố của Ngân Hà bị Nghĩa hãm hại vào tù, Ngân Hà thì bị chồng đòi ly hôn. Vũ cũng không che giấu sự tốt bụng của mình khi có ý định giúp đỡ gia đình Ngân Hà vượt qua khó khăn. Mặc dù lúc này Ngân Hà vẫn chưa hoàn toàn cởi bỏ phòng bị với Vũ nhưng cô đã hiểu rõ ai mới là người thật sự tốt với mình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.32.36
Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.32.43
Vũ và Ngân Hà đã có buổi nói chuyện với nhau trong giới thiệu tập 17

Trong giới thiệu tậo 17 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Ngân Hà và Vũ đã có một buổi nói chuyện thân mật. Ngân Hà vẫn còn canh cánh chuyện Vũ biết tất cả sự thật về Nghĩa nhưng lại không nói thẳng với cô mà chỉ cảnh báo trong âm thầm. Ngân Hà tự ti vì những lúc cô khoe khoang hạnh phúc cùng Nghĩa chắc hẳn đều bị Vũ cười nhạo. Tuy vậy, Vũ phủ nhận chuyện xem thường Ngân Hà và trong tâm tâm anh luôn biết cô là một người thông minh, khôn khéo. Mối quan hệ giữa Vũ và Ngân Hà cũng tiến gần hơn một bước.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.33.43
Nghĩa nhận nhầm An Nhiên là Ngân Hà khiến An Nhiên càng thêm căm ghét

Ở mặt khác, Nghĩa có được công việc và cuộc sống như ý sau khi hãm hại gia đình Ngân Hà. Tuy nhiên, mỗi buổi tối khi đi ngủ, Nghĩa theo thói quen đều gọi tên Ngân Hà. Nghĩa ôm chặt An Nhiên nằm bên cạnh nhưng không ngừng hỏi Ngân Hà có muốn uống sữa không để anh pha sữa cho cô uống. Điều này khiến An Nhiên vô cùng tức giận và càng thêm căm ghét Ngân Hà.

Ảnh chụp Màn hình 2024-04-15 lúc 22.34.10
Nghĩa ghen tị khi Ngân Hà liên tục nhắc đến Vũ và dành nhiều lời khen ngợi cho Vũ

Biết được âm mưu Nghĩa và An Nhiên muốn danh chính ngôn thuận sống cảnh nhau, Ngân Hà quyết định "quay xe", không ly hôn nữa để Nghĩa và An Nhiên không thể đạt được tâm nguyện. Cô cũng nhắc đến Vũ trước mặt Nghĩa và khen ngợi Vũ hết lời khiến Nghĩa nổi cơn ghen tị. 

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hiện đang phát sóng vào lúc 21h40 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hằng tuần trên đài VTV3.

Trúc