Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Khán giả thấy bất công cho Vũ vì yêu Hà mà chấp nhận cả cái thai của Nghĩa

Khán giả cảm thấy bức xúc thay cho Vũ trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim khi không những bảo vệ mối tình đầu mà còn chấp nhận cái thai của tình địch.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hiện nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau giai đoạn đầu phát sóng. Khai thác chủ đề tình yêu và gia đình, Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến người xem không thể rời mắt bởi loạt "drama" đậm chất gia đình Việt và mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa 4 người bao gồm Ngân Hà (Hồng Diễm), Nghĩa (Quang Sự), Vũ (Trương Thanh Long) và An Nhiên (Lương Thu Trang).

tram-cuu-ho-trai-tim-lo-cai-ket-vu-o-ben-ha-chap-nhan-con-cua-nghia-6
Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang phát sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn video ghi lại một cảnh quay trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Trong phân cảnh này, Ngân Hà xuất hiện trong chiếc váy rộng màu trắng và lộ dấu hiệu bụng bầu to tướng. Bên cạnh Ngân Hà là Vũ - mối tình đầu của Hà và cũng là người đàn ông che chở cô sau nhiều biến cố gia đình, tình cảm.

tram-cuu-ho-trai-tim-lo-cai-ket-vu-o-ben-ha-chap-nhan-con-cua-nghia-1
Cảnh phim được cho là hé lộ cái kết Vũ bảo vệ Hà và chấp nhận cái thai của Nghĩa

Mặc dù trước đó, thông qua giới thiệu nhân vật, khán giả cũng đoán trước được kết cục Ngân Hà và Vũ sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên nhau sau khi Ngân Hà bị chồng cũ Nghĩa phản bội và hãm hại cả gia đình. Tuy nhiên, mọi người lại không đoán được chuyện Ngân Hà có con với Nghĩa và cô không có ý định từ bỏ đứa trẻ vô tội.

tram-cuu-ho-trai-tim-lo-cai-ket-vu-o-ben-ha-chap-nhan-con-cua-nghia-5
Hồng Diễm và Trương Thanh Long chụp ảnh tình tứ sau cảnh quay trong phim

Cộng đồng mạng cho rằng, rất có thể Vũ sẽ vì Ngân Hà mà chấp nhận làm cha của đứa bé con của Nghĩa. Hiện tại, khán giả đều cảm thấy tội cho Vũ khi anh sở hữu nhiều đặc điểm của một nam chính toàn năng như đẹp trai, tài giỏi, yêu thương bạn gái và có khả năng giúp gia đình bạn gái rửa thù.

tram-cuu-ho-trai-tim-lo-cai-ket-vu-o-ben-ha-chap-nhan-con-cua-nghia-3
Nghĩa, An Nhiên và bé Gôn trong phim

Netizen vừa khen ngợi Vũ quả là người đàn ông hiếm có, vừa cảm thấy bất công cho nhân vật này: "Vũ xứng đáng là một người đàn ông tốt của các cô gái", "Vũ thật tuyệt vời. Sau nhiều bất hạnh, cuối cùng Ngân Hà vẫn may mắn có Vũ yêu thương, ngay từ đầu hai người đến với nhau thì tuyệt biết mấy", "Đến giờ người tốt như Vũ thật sự khó tìm"...

Gần đây, mọi người bắt đầu dành nhiều sự quan tâm hơn cho diễn biến của bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Trong đó, tình tiết bé Gôn không phải con ruột của Nghĩa khiến dư luận bàn tán sôi nổi. Mọi người cho rằng thái độ kỳ lạ của An Nhiên và sự xuất hiện bất ngờ của bác sĩ nha khoa có quan hệ thân thiết với An Nhiên chính là dấu hiệu cho thấy một bí mật nào đó đang được che giấu Nghĩa.

Trúc