Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Bé Gôn không phải con của Nghĩa, người đứng sau An Nhiên được hé lộ?

Khán giả của Trạm Cứu Hộ Trái Tim suy đoán, rất có thể bé Gôn không phải con ruột của Nghĩa mà là con của An Nhiên với người đàn ông khác.

Diễn biến của Trạm Cứu Hộ Trái Tim ngày càng hấp dẫn và căng não khi những bí mật của Nghĩa và An Nhiên bị phanh phui trước đôi mắt của mẹ con Ngân Hà. Lúc này, ông Trường - bố của Ngân Hà đã bị bắt vào tù vì tội danh hối lộ, Ngân Hà một mình gồng gánh gia đình và chuẩn bị giành lại công ty Lan Hà từ tay Nghĩa.

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-6
Ngân Hà phát hiện bản thân đã mang thai con của Nghĩa

Vì để cứu ông Trường, Ngân Hà chấp nhận điều kiện ly hôn của Nghĩa, ngược lại, Nghĩa phải hứa tìm cách giúp ông Trường giảm nhẹ tội danh và cứu ra khỏi tù. Trong lúc đau đớn khi phát hiện tội lỗi của Nghĩa, Ngân Hà nhận ra bản thân đang mang trong người giọt máu của kẻ phản bội.

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-1
Gia đình Nghĩa, An Nhiên và bé Gôn

Về phần của Nghĩa, hắn vốn không biết Ngân Hà có thai với mình. Nghĩa mở lời với An Nhiên, gọi cô cùng bé Gôn chuyển về nhà mình sống. Tuy nhiên, An Nhiên bất ngờ từ chối lời đề nghị này với lý do không muốn sống ở nơi chứa quá nhiều hình bóng của người phụ nữ khác. Ngoài ra, trong thời gian đó, Nghĩa và Ngân Hà vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, nếu An Nhiên dọn về sống chung với Nghĩa thì sẽ bị Ngân Hà nắm thóp.

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-3
An Nhiên và Nghĩa lén lút qua lại với nhau sau lưng Ngân Hà

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã tăng thêm phần kịch tính cho Trạm Cứu Hộ Trái Tim khi suy đoán rất có thể bé Gôn không phải là con trai ruột của Nghĩa. Việc để bé Gôn xuất hiện trong phim được mọi người nhận định là phải có một tình huống đặc biệt nào đó, nếu không vai diễn này sẽ trở nên bị dư thừa.

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-4
Vai trò của bé Gôn trong phim khiến mọi người đặt dấu hỏi

Nếu bé Gôn không phải là con ruột của Nghĩa, khán giả suy đoán có thể bố đẻ của bé Gôn là một người đàn ông khác và cũng từng xuất hiện trong phim. Người này được cho là bác sĩ Việt - bác sĩ nha khoa mà An Nhiên đưa bé Gôn đến khám trong những tập trước.

Được biết, khi An Nhiên đưa bé Gôn đến gặp Nghĩa theo lời hẹn thì bất ngờ đụng mặt Ngân Hà. Để tránh sự nghi ngờ trước khi kế hoạch thành công, An Nhiên phải thay đổi hành trình, đưa bé Gôn đến phòng khám nha khoa để kiểm tra răng. Tại đây, An Nhiên và bé Gôn đã gặp bác sĩ Việt.

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-2
Chân dung bác sĩ Việt, người được cho là bố đẻ của bé Gôn

Bác sĩ Việt giới thiệu với bé Gôn là bạn của An Nhiên. Ngoài ra, bác sĩ Việt còn bế bé Gôn một cách thân thiết. Bác sĩ Việt đã thốt lên một câu nói khiến nhiều khán giả nảy sinh nghi vấn: "Bác phải cảm ơn cái răng của bạn nhỏ này!". Dường như bác sĩ Việt có ý nói, nhờ bé Gôn bị đau răng nên anh mới có cơ hội gặp được mẹ con An Nhiên.

Một bác sĩ nha khoa lại dành tình cảm đặc biệt cho An Nhiên và bé Gôn và xuất hiện trong cảnh quay đầy ẩn ý như thế không thể không khiến khán giả nghi ngờ. 

tram-cuu-ho-trai-tim-be-gon-khong-phai-con-ruot-cua-nghia-7
Nhiều người mong chờ màn Nghĩa gánh chịu "nghiệp báo" mà mình gây ra

Được biết, người thủ vai bác sĩ Việt trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim là diễn viên Đức Trí. Tên của anh được xuất hiện trong đoạn credit các diễn viên ở cuối phim. Chính vì vậy khán giả càng có thêm cơ sở để nghi ngờ vai trò của vị bác sĩ nha khoa trong phim này. Nếu An Nhiên và bác sĩ Việt có tình cảm với nhau và bé Gôn quả thật là con của bác sĩ Việt thì Nghĩa sẽ phải nếm trả mọi "nghiệp báo" mà mình gây ra cho gia đình Ngân Hà.

Trúc