TMGM mang chiếc áo “hiếm” có đầy đủ chữ ký cầu thủ Chelsea về Việt Nam

Sự kiện trao tặng áo đã diễn ra với niềm hân hoan của người hâm mộ may mắn

Sự kiện trao tặng áo cho người một khách hàng may mắn duy nhất tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25/4/2024 vừa qua tại Hà Nội đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Mặc dù, thời tiết Hà Nội lúc này có phần oi ả nhưng vẫn không làm giảm đi chút nào không khí hạnh phúc của người hâm mộ Chelsea có mặt tại đây. 

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi là đối tác chính thức về forex và giao dịch trực tuyến của của Câu lạc bộ Chelsea tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Để tri ân mối quan hệ hợp tác với câu lạc bộ, chúng tôi đã tổ chức sự kiện này với mong muốn có thể giúp Chelsea và cổ động viên Việt Nam thêm phần gắn kết. Cùng với đó là phần quà một  chiếc áo có đầy đủ chữ ký cầu thủ Chelsea hiếm hoi tại Việt Nam chứa đựng ý nghĩa to lớn đối các người hâm mộ bóng đá Việt”.

 - Bóng Đá

Sự kiện trao tặng chiếc áo có đầy đủ chữ ký cầu thủ Chelsea được TMGM tổ chức tại Cafe Bi Đống Đa Hà Nội, một hội quán của fan hâm mộ CLB Chelsea.

Được biết, đây là chiếc áo được sử dụng cho mùa giải mới nhất của Chelsea với sự góp mặt của các cầu thủ hàng đầu thế giới như Ben Chilwel, Moises Caicedo, Romeo Lavia,... Anh Nguyễn Thành Trung  - người may mắn cũng là fan lâu năm của câu lạc bộ Chelsea cho biết: “Tôi thật sự biết ơn những nỗ lực đưa các hoạt động, trải nghiệm đặc biệt đến với cộng đồng nhà đầu tư của TMGM tại Việt Nam. Đồng thời, tôi cũng vô cùng hành phúc khi trở thành người may mắn được trao tặng chiếc áo có đầy đủ chữ ký thần tượng Chelsea của mình trong sự kiện này".

Những thành tựu nổi bật của câu lạc bộ Chelsea 

Câu lạc bộ Chelsea hay còn gọi là Chelsea Football Club có hơn 100 năm lịch sử hoạt động tính từ năm thành lập 1905 đến nay. Đây là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất Vương quốc Anh. 

Trải qua hành trình lịch sử dài hơn hàng chục thập kỷ, Chelsea đã gặt hái cho câu lạc bộ được nhiều thành tích ấn tượng trong các giải đấu, điển hình: 6 lần đạt giải vô địch Ngoại hạng Anh, 8 lần đoạt cúp FA, 5 lần đoạt cúp liên đoàn Anh, 2 lần đạt chức vô địch siêu cúp Anh, 2 lần đoạt cúp C2 Châu Âu, 1 lần đoạt cúp C1 Châu Âu và 2 lần đoạt chức vô địch FIFA Club World Cup. 

Trong đó, phong cách thi đấu đóng vai trò quan trọng cho các chiến thắng của câu lạc bộ tại các mùa giải. Với lối chơi phòng ngự chắc chắn cùng khả năng tấn công mạnh mẽ, kết hợp linh hoạt giữa phòng thủ và tấn công, Chelsea đã đem đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu mãn nhãn với những thành tích đáng khâm phục.

 - Bóng Đá

Chelsea đạt vô địch lần đầu ở FIFA Club World Cup 2022.

TMGM là đối tác chính thức về FX và giao dịch trực tuyến của CLB Chelsea tại Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, thương hiệu cũng đã tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao quan trọng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: giải quần vợt Grand Slam Australia Mở rộng và Giải đấu bóng đá AFF Mitsubishi Electric Cup, và mối quan hệ hợp tác với Chelsea FC - một CLB bóng đá quốc tế hàng đầu đã đặt cột mốc quan trọng trong sứ mệnh của nhãn hàng.

TMGM là nhà cung cấp dịch vụ giao dịch và đầu tư trực tuyến hàng đầu thế giới, giúp các nhà giao dịch tiếp cận thị trường toàn cầu, nắm bắt cơ hội và đạt được mục tiêu tài chính trong môi trường giao dịch an toàn, thân thiện với người dùng. Thương hiệu tự hào giúp nhà đầu tư nắm quyền kiểm soát danh mục đầu tư, sinh lợi trên nhiều loại công cụ CFD với quyền truy cập vào hơn 12.000 sản phẩm tài chính trên toàn cầu.

Chương trình giveaway tặng áo có đầy đủ chữ ký vẫn còn được diễn ra, 2 chiếc áo tháng 4 và tháng 5 vẫn đang đi tìm chủ nhân, tìm hiểu thêm chương trình tại fanpage của TMGM Việt Nam: https://www.facebook.com/tmgmviet.

Hoặc xem thêm thông tin về TMGM tại link: https://tmgm-sea.com/vn.