Tình chị em 'cảm lạnh' giữa Selena và Hailey hậu drama rúng động showbiz thế giới

Có vẻ như Selena và Hailey đã có được cái kết 'hạnh phúc' sau chuỗi ngày drama dai dẳng.

Selena Gomez và Hailey Beiber luôn là hai cái tên thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông quốc tế mỗi khi được đặt cạnh nhau. Không đơn thuần là những bóng hồng trong đời Justin Beiber, những mối quan hệ xung quanh hai nữ nghệ sĩ cũng có thể thổi bùng lên drama dai dẳng. Như mới đây, chỉ một bình luận bênh vực cô bạn thân Taylor Swift của Selena và thái độ bị cho là mỉa mai đàn chị của Hailey cũng đủ khiến cho fan 2 bên 'khẩu chiến" trong nhiều ngày. 

selena1-1679763072.jpg
 

Tưởng như drama sẽ không có hồi kết thì mới đây, "nữ hoàng Instagram" Selena bất ngờ đăng tải story với nội dung bảo vệ Hailey trước những lời đe dọa kinh khủng. Giọng ca Killem With The Kindness viết: "Hailey Bieber vừa liên lạc với tôi và cho tôi biết rằng cô ấy đang nhận phải rất nhiều những đe doạ tính mạng cũng như sự ghét bỏ vô cùng tiêu cực. Đây là hành động đáng lên án và không nên được ủng hộ. Không ai xứng đáng phải chịu đựng những sự ghét bỏ và bắt nạt như thế cả. Tôi luôn đấu tranh vì lòng tốt và thực lòng mong tất cả những điều này sẽ dừng lại".

selena2-1679763064.jpg
 

Ngay sau khi bài đăng của Selena được chia sẻ rộng rãi, Hailey cũng đã viết story gửi lời cảm ơn tới Selena vì đã lên tiếng bảo vệ mình. Vợ Justin Beiber viết: "Tôi muốn cảm ơn chị Selena vì đã lên tiếng. Tôi và chị ấy cùng nói về cách vượt qua câu chuyện đang diễn ra giữa chúng tôi trong những tuần qua. Thời gian vừa rồi thực sự khó khăn cho những người có liên quan. Hàng triệu người cảm thấy sự thù ghét và điều này rất tồi tệ.

Mạng xã hội là một phương tiện tuyệt vời để kết nối và xây dựng cộng đồng nhưng những chuyện gần đây chỉ tạo nên sự chia rẽ, thay vì gắn kết mọi người. Mọi thứ có thể bị cắt xén, thêm "màu mè" hoặc cố ý gây ra hiểu nhầm. Chúng ta nên suy nghĩ kỹ hơn về những gì chúng ta đăng và những gì chúng ta nói, bao gồm cả tôi. Lời cuối cùng, tôi tin tình yêu luôn lớn hơn sự thù ghét và cảm xúc tiêu cực. Chúng ta luôn có cơ hội ngồi lại với nhau để đồng cảm, thấu hiểu hơn".

selena3-1679763064.jpg
 

Không những vậy, cả hai còn nhấn follow đối phương trên Instagram như một lời khẳng định mối quan hệ giữa họ đã tốt đẹp. Đây cũng xem như cái kết có hậu cho drama rúng động làng giải trí thế giới những ngày qua. Có lẽ Hailey đã có được bài học sâu sắc để ứng xử khéo léo hơn khi sử dụng mạng xã hội.