Tin nóng 22/3: Thư Vũ ‘dao kéo’ 1 thứ sau khi lộ clip chăn gối, cát sê hát đám cưới của Thương Tín

Phan Trà My
Tin nóng nhất 22/3: Choáng trước mức giá cát sê hát đám cưới của Thương Tín, tình cảnh hiện tại ra sao?; Hương Giang bị chỉ trích vì hành động kém tinh tế trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng; Thư Vũ Về Nhà Đi Con cho bạn trai lên sóng, thừa nhận ‘chỉnh sửa’ 1 thứ sau ồn ào lộ clip chăn gối.

Hương Giang bị chỉ trích vì hành động kém tinh tế trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó Hương Giang bất ngờ từ thảm đỏ đi xuống và nắm tay Thùy Tiên để lên chụp hình cùng mình. Trong khi trước Thùy Tiên đang chờ đợi của người đẹp nam Anh và diễn viên Nhật Kim Anh. Hành động bất ngờ của Hương Giang khiến Thùy Tiên cũng rơi vào thế khó. Cô liên tục quay đầu lại hỏi ý kiến 2 đàn chị đứng chờ trước mình. Khán giả nhận thấy vẻ mặt của Thùy Tiên cũng ngượng ngùng, "sượng trân" mặc dù được mọi người nhường lên trước.

giang-5-1679459517-1679482314.png

Hương Giang nhanh chóng nhận ra sai sót của mình và phải hỏi ý kiến của Nhật Kim Anh cũng như Nam Em trước. Tuy đã nhận ra sai sót của mình và sửa lỗi, thế nhưng hành động của Hương Giang vẫn khiến nhiều người không hài lòng và lên tiếng chỉ trích nàng hậu.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống của Hoa Vinh sau bê bối bỏ rơi bạn gái mang thai, ngoại hình bây giờ khác lạ gây ngỡ ngàng

Từng là hiện tượng âm nhạc trên mạng xã hội, nổi đình nổi đám chẳng thua ngôi sao hạng A nào. Nhưng bỗng dưng Hoa Vinh biến mất, không còn được nhắc đến nhiều như trước.

Xem chi tiết tại đây

hoa-vinh-9-1679457467.jpg

Mặc gia đình phản đối, Ngân 98 và Lương Bằng Quang tuyên bố sắp 'xin giống', thuê người sinh hộ

Mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã cùng nhau tham dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, cả hai liên tục nắm tay, có những hành động thân mật, đầy ngọt ngào.

screenshot-88-1679471602-1679482314.jpg

Đáng nói, Ngân 98 đã có những chia sẻ với truyền thông về vấn đề có con: "Gia đình Ngân và chú Quang không đồng ý việc sinh con nhờ thụ tinh nhân tạo nhưng 2 đứa vẫn làm theo ý mình. Dự định xin giống thì vẫn giữ nguyên nhưng Ngân có thay đổi một chút là mình sẽ thuê người đẻ luôn. Hiện giờ có một công nghệ rất là hay, thuê người sinh nhưng vẫn mang ADN của Ngân. Thời gian tới thì cả 2 sẽ đi lưu diễn khá nhiều nên sau chuyến này sẽ bắt tay vào làm luôn".

Xem chi tiết tại đây

Choáng trước mức giá cát sê hát đám cưới của Thương Tín, tình cảnh hiện tại ra sao?

Thương Tín vốn đã quá quen thuộc với khán giả qua vai trò diễn viên. Hiện tại, ông còn lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới lạ là ca hát.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-bao-tin-vui-sau-on-ao-voi-trinh-kim-chi-su-that-lien-quan-den-hoai-linh-lan-dau-duoc-he-lo-6-1679217093.jpg

Vợ cũ hé lộ số tiền Hoàng Anh 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phải chu cấp cho con sau phán quyết của tòa án Mỹ

Theo đó, vợ cũ nam diễn viên đã chia sẻ về quyết định cuối cùng của tòa án Orange County, bang California như sau: "Ngày 15/2, tôi nhận được quyết định ly hôn. Theo quyết định của tòa, tôi được toàn quyền nuôi con gái, bé Abbie. Mỗi tháng, Hoàng Anh có trách nhiệm chu cấp tiền nuôi dưỡng cho con là 500 USD, đồng thời được thăm con 3 giờ mỗi tuần tại nhà riêng của tôi".

hoan98275-1679476268-1679482314.jpg

Quỳnh Như tiết lộ rằng nếu như chồng cũ gặp con ở nơi khác không phải là nhà riêng của cô thì cần có người đi theo giám sát vì con gái cô bị chậm nói và mắc chứng tự kỷ nhẹ.

Xem chi tiết tại đây

Thư Vũ Về Nhà Đi Con cho bạn trai lên sóng, thừa nhận ‘chỉnh sửa’ 1 thứ sau ồn ào lộ clip chăn gối

Bất chấp những lời đàm tiếu, Thư Vũ vẫn mạnh dạn cho bạn trai lên sóng. Cô nàng còn tiết lộ mình vừa “chỉnh sửa” 1 điểm trên gương mặt.

Xem chi tiết tại đây