Tiktoker Phạm Anh Phi - Thành công trên con đường đào tạo nghề phun xăm thay đổi cuộc sống của nhiều người

Cơ sở ‘Phi Hoàng Mai’ theo đuổi mục tiêu trở thành nơi đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, là điểm tựa cho học viên khó khăn, mẹ bỉm sau sinh chưa có việc làm mong muốn có nghề ổn định.
a1-1682049214.jpg
 

 

                          Chân dung chàng trai kiến tạo sắc đẹp cho mọi người - Phạm Anh Phi

Boss Phạm Anh Phi chủ cơ sở phun xăm làm đẹp (Phi Hoàng Mai) mong muốn: “Phi hoàng Mai” là cơ sở trở thành nơi đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng. Nhìn lại chặng đường đã qua, anh tự nhận mình liều lĩnh, dám vượt giới hạn bản thân và vùng an toàn để theo đuổi ước mơ, dấn thân vào ngành làm đẹp.

Ngoài là một giảng viên phun xăm thẩm mỹ có tiếng, Phạm Anh Phi hiện đang được đông đảo các bạn trẻ yêu mến khi sở hữu kênh TikTok hơn 83.2 nghìn lượt follow.

Nếu ai đang chơi TikTok, chắc hẳn sẽ không xa lạ với hình ảnh chàng trai có ngoại hình như mẫu ảnh tên Phạm Anh Phi trong các video chia sẻ về phun xăm thẩm mỹ nói riêng và các kiến thức về làm đẹp nói chung. Những video chia sẻ của anh đã nhanh chóng thu hút 83.200 người theo dõi với trên 1 triệu lượt thích dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. Một con số đáng ngưỡng mộ với một kênh TikTok mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn.

a2-1682049214.jpg
 

                Kênh tiktok của phạm Anh Phi với hơn 1m lượt yêu thích

Sinh ra tại Ngệ An lớn lên và làm việc tại tp Hồ Chí Minh. Anh sống trong gia đình lao động bình thường, Phạm Anh Phi chàng trai 9x đã phải làm đủ nghề để mưu sinh, từ công nhân, tạp vụ, bưng bê,. . . Dù vất vả, anh luôn mơ ước học ngành làm đẹp vừa thay đổi hoàn cảnh gia đình, vừa giúp mọi người cải thiện vẻ ngoài.

Nghĩ là làm, anh lấy hết số tiền dành dụm bấy lâu, anh vay thêm tiền đăng ký học nghề và lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Suốt thời gian dài, anh liên tục quan sát học hỏi kỹ thuật của thầy cô, chuyên gia giỏi trong nghề, tự mày mò phương pháp mới và dành nhiều thời gian thực hành, tốt nghiệp các khóa học chuyên nghiệp tại các học viện lớn.

'Nhờ nhạy bén với xu hướng, liên tục trau dồi kỹ thuật phun xăm hiện đại, kết hợp quá trình luyện tập thời học nghề, tôi thực hiện thành công các ca làm đẹp phun xăm thẩm mỹ, dần dà được nhiều người biết đến. Tôi trân quý cơ hội học tập, hạnh phúc khi được làm đẹp cho mọi người', Phạm Anh Phi nói.

a3-1682049214.jpg
 

Phạm Anh Phi cho biết, anh luôn muốn kết hợp văn hoá phương Đông vào ứng dụng kỹ thuật phun xăm phương Tây để tạo ra sự độc bản trong đường nét, dáng mày cùng sự hài hòa diện tướng ngũ quan cho khách hàng.

Nhưng anh không muốn kiến thức, kỹ năng của mình chỉ dừng lại ở việc tự mình làm đẹp cho mọi người, mà anh còn muốn truyền nghề cho những ai đam mê công việc này. Với suy nghĩ đó, anh đã thành lập và điều hành Phi Hoàng Mai - nơi chuyên đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín hiện đại với nhiều lớp học từ cơ bản đến nâng cao.

a4-1682049214.jpg
 

'Tôi hy vọng học viên có thể tiếp thu kiến thức, kỹ thuật, trau dồi kỹ năng qua các khóa học, vững tin làm đẹp cho người, cho đời. Đồng thời có thu nhập ổn định, từ đó lo cho mình và gia đình.

Đối với những học viên có hoàn cảnh khó khăn, những người lỡ mắc sai lầm nhưng mong muốn có nghề trong tay để mưu sinh và hoà nhập với cộng đồng, thì phun xăm cũng là một nghề có thể làm thay đổi cuộc sống' - Phạm Anh Phi cho hay.

Bên cạnh đó, anh còn hướng dẫn học viên kiến thức văn hóa, góc nhìn về nét đẹp truyền thống hòa nhập hiện đại và cách cân chỉnh diện tướng ngũ quan cân đối. Anh khẳng định sẽ truyền đạt mọi điều mình biết bằng cái tâm, không giấu nghề.