Thực hư thông tin Suboi quay trở lại Rap Việt trong vị trí mới sau thời gian vắng mặt?

Nhà sản xuất nói gì khi có tin đồn Suboi quay trở lại với chương trình vào mùa 3?

Những thông tin liên quan tới chương trình Rap Việt đang được dư luận quan tâm và bàn tán. Bên cạnh đó những cái tên nào sẽ là bán giám khảo quyền lực của chương trình cũng được khán giả tò mò dự đoán.

su-4-1679650057.jpg

Wowy vừa tuyên bố rời chương trình gắn bó 2 mùa, Karik và dàn SpaceSpeakers cũng đã có những động thái tương tự từ năm trước. Trong khi đó Suboi là cái tên được nhiều người mong chờ nhất ở vị trí ban giám khảo chứ không phải vai trò huấn luyện viên.

su-3-1679650057.jpg

Thời điểm chương trình lên sóng, Suboi gây ấn tượng bởi nét tính cách vừa chất ngầu vừa đáng yêu, là người truyền lửa đào tạo nên thế hệ học trò thành công, trong đó có tlinh.

Cô được khen ngợi là huấn luyện viên thân thiện và có những lời nhận xét ý nghĩa đối với dàn thí sinh ở mùa 1 Rap Việt. Suboi được xem là nữ rapper có lời rap cá tính và không thể nhầm lẫn trong showbiz, âm nhạc của cô thể hiện cá tính riêng vừa có sự nữ tính nhưng cũng có sự phá cách.

su-1-1679650057.jpg

Tuy nhiên, không ít fan tiếc nuối khi nữ rapper đã không tham gia Rap Việt mùa 2 do bận chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới và người thay thế là Rhymastic - thành viên SpaceSpeakers.

su-5-1679650057.jpg

Sau khi có tin đồn trên nổ ra, phía nhà sản xuất đã chia sẻ rằng "Bắt đầu từ thời điểm casting, các thông tin về bộ 6 quyền lực sẽ dần được chia sẻ với khán giả". Hiện tại khán giả vẫn đang vô cùng tò mò về vị trí ban giám khảo cũng như huấn luyện viên

Thành công của chương trình Rap Việt đã giúp cho khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về thể loại âm nhạc này. Cũng từ đó nhiều nghệ sĩ trẻ được biết đến hơn và được đông đảo khán giả ủng hộ. Một số cái tên tiêu biểu như HieuThuHai,Tlinh, MKC,... Sự trở lại của mùa 3 đánh dấu một bước thay đổi lớn và đang được khán giả mong chờ ai sẽ ngồi vào vị trí BGK, HLV.