Thiếu đi một món đồ kẻ sọc phong cách của nàng sẽ giảm đi vài điểm so với hội chị em bạn dì

Kẻ sọc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chẳng hạn như kẻ sọc ngang, sọc dọc, kẻ sọc dáng mảnh hay sọc nét to bản....

Có vô vàn các họa tiết khác nhau và mỗi loại đều mang đến nhiều biến tấu phong cách riêng biệt. Nhưng nếu chọn ra loại họa tiết bền vững với thời gian, khó lòng có thể bỏ qua kẻ sọc. Kẻ sọc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chẳng hạn như kẻ sọc ngang, sọc dọc, kẻ sọc dáng mảnh hay sọc nét to bản. Để chinh phục được kiểu họa tiết này, chị em có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Empty

Diện lên mình bột bộ suit kẻ sọc sáng màu chắc chắn là gợi ý hoàn hảo để bắt đầu một ngày làm việc đầy năng lượng. Áo hai dây dệt kim, thắt lưng đan da và túi clutch cầm tay là những items được thêm vào để hoàn thiện bản phối thanh lịch.

Empty

Các gam màu cơ bản mới mẻ như hồng, cam được sử dụng rất phổ biến trong các outfit đi biển, đi du lịch vào mùa hè. Một chiếc sơ mi kẻ sọc dọc mix cùng áo cổ chữ V và quần shorts vải màu cam giúp cô nàng này nổi bần bật. 

Empty

Chiếc váy kẻ ngang đơn giản ngắn trên đầu gối được người đẹp 9X phối cùng giày thể thao và túi kẹp nách gam màu hồng để hút trọn ánh mắt người nhìn.

Empty

Một chiếc váy quây kẻ sọc kaki dáng ngắn cùng điểm nhấn là chi tiết phối viền ngực vừa khoe vẻ gợi cảm vừa giúp nàng như công chúa giữa bữa tiệc.

Empty

Quần kẻ sọc bằng vải lanh hoặc dệt kim là một trong những items hoàn hảo để mặc cùng sơ mi hay áo phông cơ bản.

Empty

Bạn nên nhớ cách chọn kẻ sọc đó là vóc dáng gầy gò nên chọn sọc ngang, còn sọc dọc dành cho người béo và không nên kết hợp hai trang phục kẻ sọc với nhau trên cùng một bản phối.

Empty

Họa tiết sọc dọc màu xanh dương là lựa chọn hàng đầu để hack dáng. Khi được ứng dụng trên mẫu váy tay bồng, chúng còn đem đến vẻ ngoài nền nã, duyên dáng phong cách vô cùng.

Empty

Kẻ sọc luôn cũng luôn mang đến cho bạn một hình ảnh trẻ trung, năng động và thời thượng. Fashionista Vitaliia chọn một chiếc áo sơ mi sọc mảnh màu xanh mint mát mắt và chân váy hack chân dài.

Empty

Các nàng có thể copy ngay phong cách dễ thương này của Mary Katherina với việc mix áo sơ mi sọc hồng điểm họa tiết dâu tây với quần shorts denim tua rua. Màu hồng ngọt ngào sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Dù qua bao năm thì kẻ sọc luôn giữ vị trí quan trọng và khó bị thay thế., không những thế còn càng ngày càng hợp trend và mới mẻ hơn. Họa tiết này mang đến cho người diện vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng và tinh tế.