Anh Tài Thiên Minh và tình bạn đặc biệt với Khổng Tú Quỳnh: "Sau bao biến cố, Quỳnh vẫn trong sáng hồn nhiên"

Thiên Minh đã có những chia sẻ cởi mở và chân thành về Khổng Tú Quỳnh cùng tình bạn "Bé Dâu - Anh Hạt Dẻ" suốt nhiều năm qua.

Thiên Minh mới đây đã xuất hiện tại series phỏng vấn Tổng đài Anh Tài và chia sẻ về việc xuất hiện trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp tới. Bên cạnh đó, Thiên Minh cũng trải lòng về quãng thời gian làm nghệ thuật, nhất là trước khi chuyển mình sang vai trò nhiếp ảnh gia. Cụ thể, nam thần một thời của "Mùa hè sôi động" đã từng là ca sĩ, diễn viên. Khi ca hát, anh để lại ấn tượng trong khán giả là một nam ca sĩ thư sinh, đặc biệt là khi sánh đôi bên Khổng Tú Quỳnh.

thien-minh-khong-tu-quynh-1

Hình ảnh "Bé Dâu - Anh Hạt Dẻ" của cả hai từng gắn liền với thanh xuân của thế hệ 9x. Đến tận hiện tại, qua nhiều năm, tình bạn của Thiên Minh và Khổng Tú Quỳnh vẫn không hề thay đổi. Chia sẻ tại Tổng đài Anh Tài, Thiên Minh khiến nhiều fan bồi hồi khi nhắc lại kỷ niệm bên cô bạn thân.

"Lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu là với Quỳnh. Lúc đó 2 anh em còn nhỏ xíu... Ngày trước chúng tôi thường tập hát sau giờ tan học. Quỳnh khi đó rất gầy và luôn mặc đồng phục học sinh. Quỳnh hay nói với tôi: "Anh ơi em sợ quá, em lo quá...". Chúng tôi cùng động viên nhau vượt qua những nỗi sợ đó. Đến giờ Quỳnh vẫn không có nhiều thay đổi. Sau bao biến cố, sự trong sáng hồn nhiên của Quỳnh vẫn ở đó". - Thiên Minh chia sẻ.

thien-minh-khong-tu-quynh

Ngoài ra, Anh Tài Thiên Minh cũng tiết lộ anh đã "hint" cho Khổng Tú Quỳnh về việc mình tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khi cố tình nhắn tin rủ nữ ca sĩ thu âm sản phẩm mới để ôn lại kỷ niệm. Khổng Tú Quỳnh khi đó lập tức tin lời đàn anh, vô cùng hào hứng gọi cho Thiên Minh. Vậy nên, bản thân Chị Đẹp có lẽ cũng rất phấn khích khi biết Thiên Minh chính là Anh Tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

thien-minh-khong-tu-quynh-2
thien-minh-khong-tu-quynh-3

Thiên Minh - người được khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến với vai trò là người mẫu quảng cáo , ca sĩ, diễn viên, VJ… Thiên Minh cũng chính là một trong những “Hot boy đời đầu", gương mặt quen thuộc của các bìa báo teen khi trở thành quán quân cuộc thi "Hoa học trò Icon 2007" vào năm 17 tuổi. Ngoài vẻ điển trai vốn có, anh còn sở hữu chất giọng ấn tượng khi để lại dấu ấn với nhiều ca khúc “làm mưa làm gió" như Tiệm Bánh Dâu Tây, Hai Nửa Tình Yêu, Chuyện Tình Lá Và Gió… Thiên Minh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim teen nổi tiếng "Mùa hè sôi động". 

Vy