Thí sinh Hoa hậu nổi tiếng ra đi thương tâm sau vụ tấn công ngay giữa nhà hàng

Vụ việc đang khiến cộng đồng fan beauty và cả nhiều người đẹp khác trong cùng cuộc thi hoa hậu không khỏi bàng hoàng.

Vào ngày 29/4, tờ El Universo đưa tin rằng Landy Párraga , mỹ nhân nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Ecuador đã bị sát hại tại một nhà hàng ở Ecuador. Cảnh sát địa phương đã xác nhận rằng Landy Párraga đã đến Quevedo cùng bạn trai để tham dự một đám cưới.

thi-sinh-hoa-hau-ra-di

Khi đang ở trong nhà hàng, Landy Párraga và bạn trai của cô đang dùng bữa thì hai người đàn ông bất ngờ xuất hiện và tấn công họ. Landy Párraga đã bị bắn nhiều phát và tử vong tại chỗ, trong khi bạn trai của cô thoát chết và được đưa đi để lấy lời khai.

Sau khi gây án, kẻ đeo mặt nạ đã nhanh chóng bỏ trốn, để lại Landy nằm trong một vũng máu. Sự kiện đã được camera an ninh của nhà hàng ghi lại. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ động cơ của vụ tấn công và xác định danh tính của những kẻ đã gây ra vụ tấn công thương tâm này.

thi-sinh-hoa-hau-ra-di-1

Theo một nguồn tin thân cận, Landy Párraga đã đến Quevedo để tham gia một đám cưới và cô đã chia sẻ hình ảnh của mình tại sự kiện này trên trang cá nhân Instagram của mình. Landy Párraga , 23 tuổi, từng đại diện cho tỉnh Los Ríos tại cuộc thi Hoa hậu Ecuador năm 2022 và cũng là người đại diện của Ecuador tại cuộc thi Hoa hậu Mesoamerica International 2022, mặc dù không giành được danh hiệu.

thi-sinh-hoa-hau-ra-di-2

Landy Párraga là một người mẫu và đang theo học ngành Truyền thông xã hội tại Ecuador. Cô có hơn một triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuy6en cập nhật hình ảnh những chuyến du lịch khắp thế giới và những bữa ăn sang trọng.

Vy