Them một sao Chelsea ra đi vào hè này?

 

Chelsea hòa 1-1 với Newcastle tại Stamford Bridge và Ruben Loftus-Cheek có tên trong đội hình xuất phát Sau một giờ thi đấu, Loftus-Cheek rời sân nhường chỗ cho Carney Chukwuemeka0

Ngôi sao sinh năm 1996 ôm Enzo Fernandez và Cesar Azpilicueta khi anh lê bước rời sân. Và trước khi rời sân, cựu tiền vệ Crystal Palalce còn quay lại và vẫy tay với cả bốn góc khán đài của sân Stamford Bridge.

Người hâm mộ Chelsea đã đứng dậy và dành cho Loftus-Cheek sự hoan nghênh nhiệt liệt trước khi hô vang tên anh. Sự việc này làm cho người hâm mộ The Blues suy nghĩ Loftus-Cheek dường như đã có trận cuối cùng cho Chelsea.

Loftus-Cheek wave goodbye to Chelsea fans as they give him standing ovation after coming off against Newcastle - Bóng Đá

 Loftus-Cheek vẫy tay tạm biệt CĐV Chelsea khi rời sân trong trận gặp Newcastle

Một người hâm mộ đội chủ nhà chia sẻ: "Loftus-Cheek trông giống như tạm biệt Chelsea vậy".

Người hâm mộ khác đã viết trên Twitter: "Có vẻ như đây là lời tạm biệt của Loftus-Cheek. Cảm ơn vì tất cả, bạn sẽ làm nên điều tuyệt vời ở Ý".

Được biết, Loftus-Cheek hiện được AC Milan quan tâm vào hè này.

Không chỉ mỗi trường hợp của Loftus-Cheek, xuất hiện nghi ngại về việc Mason Mount có thể chia tay Chelsea. Hình ảnh Ben Chilwell và Mount sau trận Newcastle khiến dư luận chú ý.