The Jolly Tour - “bữa tiệc âm nhạc và ẩm thực” được GenZ mong chờ nhất 2024

The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã chinh phục hàng ngàn học sinh, sinh viên tại các trường cao đẳng, đại học từ Bắc đến Nam với những trải nghiệm khó quên.

The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang “trạm sạc năng lượng” cho các bạn sinh viên

Không đơn thuần là một sự kiện âm nhạc, có thể nói The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee còn là một “trạm sạc năng lượng” khổng lồ có khả năng “thổi bùng” niềm vui giúp các bạn sinh viên thư giãn và gia tăng kết nối với nhau sau những giờ học nghiêm túc tại giảng đường.

q2

Mỗi điểm dừng chân của The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang đều là một kỷ niệm đáng nhớ của Jollibee và các bạn sinh viên

Tính đến thời điểm này, Jollibee đã thực hiện được 1/3 chặng đường, phủ sóng từ Nam ra Bắc với những ca khúc được GenZ yêu thích và dần dần trở thành bữa ăn tinh thần được các bạn sinh viên trên toàn quốc rất mong chờ. Góp phần không thể thiếu trong hành trình đó là sự dẫn dắt, tương tác vui vẻ của chú ong Jollibee cùng các nghệ sĩ như HURRYKNG, Pháp Kiều, 24k.Right, Quang Hùng MasterD, OgeNus, Vũ Phụng Tiên. Họ đã đồng hành với các bạn sinh viên băng qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau ở mỗi chặng hành trình âm nhạc mà The Jolly Tour đặt chân đến.

q2

Jollifans háo hức nán lại sau giờ học để thưởng thức âm nhạc và giao lưu cùng The Jolly Tour

Một trong những điểm nhấn không thể trộn lẫn của The Jolly Tour chính là sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn sinh viên, mỗi một bài hát vang lên đều được ủng hộ “hết nấc” bằng cách hát và nhảy theo điệu nhạc. Chưa bao giờ khoảng cách giữa các bạn sinh viên và thần tượng lại gần đến như vậy, không còn lằn ranh giữa nghệ sĩ và khán giả mà chỉ có bầu không khí sôi động, tinh thần đoàn kết đậm chất The Jolly Tour.

q4

Dường như không còn khoảng cách giữa Quang Hùng MasterD và các Jollifans

Đại đa số những bạn sinh viên sau khi tham gia The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang đều có những phản hồi tích cực và mong muốn Jollibee tiếp tục quay trở lại, mở rộng chuyến lưu diễn để khơi dậy niềm vui và lan tỏa nguồn năng lượng tuyệt vời này.

The Jolly Tour mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, cùng các phần quà hấp dẫn

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc, The Jolly Tour 2024 còn mang đến niềm vui và sự gắn kết thông qua những phần giao lưu và trò chơi hấp dẫn như “Giai điệu vui vẻ”, “Ban nhạc vui vẻ”. Thông qua các hoạt động này, Jollibee đã đã tiếp cận hơn 60.000 khán giả, hàng ngàn phần quà được trao tặng. Cùng với đó là hàng ngàn khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên đã cùng nhau tạo nên.

q5
q6

Thêm niềm vui, thêm kết nối khi tham gia các hoạt động vui nhộn tại booth trò chơi của Jollibee

Tiếp nối năng lượng tuyệt vời đó, The Jolly Tour sẽ tiếp tục mang "cơn lốc" niềm vui - âm nhạc - ẩm thực tới trường Đại học Đà Lạt; Đại học Tây Nguyên, Đại học Sư phạm Đà Nẵng,  Đại học Kinh tế Đà Nẵng trong tháng 4 này.

q7
q8

Các bạn sinh viên hào hứng chinh phục các trò chơi “Giai điệu vui vẻ”, “Ban nhạc vui vẻ” của Jollibee

Dù mới đi được hơn 1/3 chặng đường nhưng The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã thật sự trở thành một món ăn tinh thần đặc sắc, mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm đáng nhớ với sự kết hợp giữa niềm vui âm nhạc và niềm vui ẩm thực, cùng bạn bè “quẩy” hết mình, nạp đầy năng lượng tích cực và tạo nên những kỉ niệm khó quên của năm tháng sinh viên.

Chuyến lưu diễn The Jolly Tour - Niêm Vui Âm Vang sẽ tiếp tục "lăn bánh" đến các tỉnh thành tại khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ vào tháng 5 này, các bạn sinh viên đừng quên theo dõi Fanpage Jollibee Vietnam để cập nhật lịch trình và lên lịch “quẩy” cùng Jollibee nhé!

thuongnt