“The Idol” của Jennie (BLACKPINK) được ví như bom tấn Euphoria, liệu đủ cứu vớt cú “nổ xịt”?

Ba phim mới nhất của làng phim ảnh u Mỹ, Hàn Quốc và Hoa ngữ nhanh chóng “lên kệ” VieON, tạo được những ấn tượng nhất định. Trong đó, phim đầu tay của thành viên BLACKPINK – Jennie gây nhiều sóng gió.

Năm 2023 thấm thoát trôi qua được nửa chặng đường với bao bộn bề, biến động. Ai cũng mong muốn sau một ngày làm việc căng thẳng được thả mình vào những câu chuyện mới lạ, có một trải nghiệm xem phim nhiều cảm xúc. Hiểu nhu cầu của khán giả, VieON cho ra mắt ba bộ phim mới, mang hơi thở thời đại từ Âu Mỹ, Hàn Quốc đến Hoa ngữ với nội dung đa dạng. Có phim làm khán giả cười “vô tri” từ đầu đến cuối, có phim mang cảm giác chữa lành, còn có phim khán giả xem vì có sự xuất hiện của một nữ thần tượng hàng đầu.

  1. Jennie (BLACKPINK) gây sốc trong “The Idol”
1. The Idol_Photo_VieON (1)
Jennie (BLACKPINK) trong “The Idol”

Là một trong những nữ thần tượng được ví như “báu vật quốc gia”, “con cưng quốc tế”, Jennie tạo hiệu ứng lớn khi đảm nhận vai phụ trong phim The Idol phát trên HBO Go VieON. Chưa bàn đến diễn xuất, thành viên nhóm BLACKPINK trong vai trò một vũ công phụ họa cho nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp đóng) lọt “tầm ngắm” của công chúng khi thể hiện vũ đạo sexy cùng các vũ công nam. Nhiều ý kiến cho rằng cảnh phim quá táo bạo, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ thần tượng Kpop dù thời lượng mỗi cảnh ngắn.

Bên cạnh sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK), The Idol quy tụ dàn sao Hollywood như Lily Rose-Depp trong vai Jocelyn - một ngôi sao nhạc pop đang cố gắng trở lại sau khi bị suy nhược thần kinh, Abel Tesfaye (nghệ sĩ quen thuộc với nghệ danh The Weekend) trong vai người quản lý hộp đêm. Bộ phim thu hút với chủ đề “những kẻ bệnh hoạn” đằng sau “câu chuyện tình yêu nhếch nhác nhất ở Hollywood”. The Idol được nhiêu tả giống sự pha trộn giữa Black Swan, Succession và Secretary, mang tới hơi hướng giống bom tấn truyền hình Euphoria. Dù gặp nhiều trái chiều, The Idol vẫn nhận được nhiều tò mò của về bộ phim lột tả góc nhìn chân thực của Hollywood, thu hút 913.000 người theo dõi trong tập đầu tiên (theo dữ liệu từ Nielsen)

1. The Idol_Photo_VieON
Việc các ngôi sao Kpop đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất từ lâu đã không còn là điều quá mới mẻ đối với những người yêu phim Hàn Quốc.

 Là một ngôi sao K-pop toàn cầu, Jennie không đóng khung idol trong sự dễ thương, thử sức với con đường diễn xuất với hình ảnh gợi cảm, táo bạo. Ấy vậy, thành viên “hắc hường ” vẫn chưa thật sự thành công khi dàng phá vỡ khuôn mẫu, theo đuổi hình tượng mới mẻ. Dù sao, The Idol vẫn là một trong những dự án trọng điểm của HBO được phát trên trên HBO Go VieON. Người hâm mộ mong đợi sẽ thấy nhiều hơn cảnh Jennie diễn xuất chỉn chu, đóng nhiều cảnh khó và chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

The Idol lên sóng 10h sáng thứ Hai hàng tuần trên HBO Go của VieON.

2. “Chiếu Sáng Cho Em” chữa lành qua từng thước phim thật nhất

2. Chiếu Sáng Cho Em_Photo_VieON (1)
Chương Nhược Nam là một trong những nữ diễn viên được truyền thông Hoa ngữ đánh giá cao

Chiếu Sáng Cho Em là một trong những dự án phim ảnh Hoa ngữ phát sóng trên VieON thu hút đông đảo khán giả. Phim đã vượt mốc 21.000 trên Tencent dự đoán có thể tạo nên một cơn sốt nhờ chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của tác giả Tiểu Lộ, kịch bản được trau chuốt kỹ, diễn viên diễn đạt và không sến súa. Mạch phim nhẹ nhàng, tạo cho người xem nhiều tò mò khi lựa chọn bối cảnh chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) và chú chó nghiệp vụ được Từ Lai (Chương Nhược Nam) cứu trong một trận động đất. Cả hai có lời ước hẹn 10 năm, họ chứng minh năng lực, đồng thời dần thấu hiểu và phải lòng đối phương. Công việc đầy rẫy hiểm nguy, dồn nén, rồi làm một cú nổ bất ngờ cho người xem.

2. Chiếu Sáng Cho Em_Photo_VieON
Chuyện tình cảm của cặp đôi chính được kể theo cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác chữa lành cho người xem.

Chương Nhược Nam là một trong những nữ diễn viên được truyền thông Hoa ngữ đánh giá cao. “Khó tính” trong việc lựa chọn dự án phim, sao nữ 9x tỏa sáng qua các vai diễn tâm lý phức tạp, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông, Nếu Như Tôi Không Còn Nhớ Được Âm Thanh, Nửa Hiệp Cơ Trí, Hôn Lễ Của Em... Đặc biệt, Chương Nhược Nam được tạp chí GQ ưu ái với các danh xưng “nữ thần thanh xuân”, “mối tình đầu”.

Bạn diễn của Chương Nhược Nam của Trần Vỹ Đình thể hiện tốt tượng nam chính “ngoài lạnh trong nóng”. Nam diễn viên lấy lại phong độ sau Hộc Châu Phu Nhân, khắc họa thành công vai Cận Thời Xuyên tâm huyết với nghề, còn có tinh thần trách nhiệm cao. Anh được xem là “bạn trai màn ảnh” của biết bao bóng hồng xinh đẹp tài năng làng Cbiz qua nhiều tác phẩm nổi bật như Phong Bạo Vũ, Niên Đại Cam Hồng, Nam Phương Hữu Kiều Mộc, Duyên Đến Hạnh Phúc.

Chiếu Sáng Cho Em phát sóng vào lúc 0h các ngày trong tuần trên VieON.

3 Ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tái xuất tại “Cú lừa Nên Duyên”

3. Cú Lừa Nên Duyên_Photo_VieON (1)
Cú lừa Nên Duyên (Delightfully Deceitful) là bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trong năm 2023 với sự trở lại của nàng Ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee.

 Thuộc thể loại chính kịch - hài hước, bộ phim gây ấn tượng mạnh về cốt truyện, mạch phim chuyển biến bất ngờ. Phim kể về hai nhân vật có hoàn cảnh đối lập nhau: Nữ thiên tài lừa đảo Lee Ro Um và Han Moo Young (Kim Dong Wook), anh chàng luật sư nghiêm túc, luôn đồng cảm với người khác. Bằng một cách tình cờ, hai người trái ngược này lại hợp tác với nhau để trả thù một thế lực tàn độc.

3. Cú Lừa Nên Duyên_Photo_VieON
Bạn diễn của Chun Woo Hee - tài tử Kim Dong Wook hứa hẹn bùng nổ với những thước phim gây cấn

Từ những hình ảnh đầu tiên, Chun Woo Hee khiến dân tình đứng ngồi không yên khi phô diễn thần thái cực kỳ cuốn hút, diễn xuất tới diện mạo đều nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Bạn diễn của Chun Woo Hee - tài tử Kim Dong Wook hứa hẹn bùng nổ với những thước phim gây cấn. Những cái tên “bảo chứng rating” phim Hàn xuất hiện trong Cú Lừa Nên Duyên giúp suất người xem khởi sắc, đạt 4.8/5 điểm đánh giá trên VieON.

T.D