Thầy phong thủy dặn kỹ: 3 phúc tướng Trời ban, người phụ nữ nào sở hữu cũng có cuộc sống giàu sang phú quý

Trong nhân tướng, những đặc điểm này chính là phúc tướng mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu.

Cằm tròn và đầy đặn

Rất nhiều người phụ nữ chỉ yêu thích một chiếc cằm thon dài và “ghét" chiếc cằm tròn, đầy đặn. Tuy nhiên trên thực tế, một chiếc cằm tròn và đầy đặn chính là nét tướng của người phụ nữ dễ gặp may mắn trong cuộc sống. Cụ thể, trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường nhân hậu, tốt bụng và hiền lành, chịu khó. Trong công việc, họ là người giỏi giang, chính trực và không bao giờ ngại khó ngại khổ trước nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy mà những người phụ nữ này thường có sự nghiệp phất cao như diều gặp gió, được cấp trên tin tưởng và đồng nghiệp kính nể.

Một chiếc cằm tròn và đầy đặn chính là nét tướng của người phụ nữ dễ gặp may mắn trong cuộc sống.

Một chiếc cằm tròn và đầy đặn chính là nét tướng của người phụ nữ dễ gặp may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, phụ nữ có cằm tròn và đầy đặn cũng may mắn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được chồng yêu thường và con cái chăm ngoan. Với họ mà nói, từ sự nghiệp, tài vận cho đến hôn nhân đều “hoàn hảo". Khi về già, người phụ nữ có nét tướng này cũng có thể sống vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu và tận hưởng sự an nhàn của tuổi già mà chẳng cần lo nghĩ gì.

Môi dày

Theo nhiều người, nếu xét về tính thẩm mỹ thì phụ nữ sở hữu đôi môi dày không được xem là người xinh đẹp. Thế nhưng trong nhân tướng, đây chính là một trong những phúc tướng Trời ban. Phụ nữ có đôi môi dày thường là người thông minh, nhanh nhạy và biết cư xử khéo léo. Cũng nhờ vậy mà họ không chỉ thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống thuận buồm xuôi gió mà còn vượng phu ích tử.

Phụ nữ có đôi môi dày thường là người thông minh, nhanh nhạy và biết cư xử khéo léo.

Phụ nữ có đôi môi dày thường là người thông minh, nhanh nhạy và biết cư xử khéo léo.

Khi còn trẻ, người phụ nữ này thường dành nhiều thời gian cho công việc và không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Bước vào tuổi trung niên, người này thường sở hữu đủ cả sự nghiệp lẫn hôn nhân viên mãn. Thế nhưng họ hiếm khi “nghỉ ngơi" mà luôn nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Vì thế, nếu sở hữu một đôi môi dày, bạn không nên “buồn bã" hay lo lắng mà cần tin tưởng vào mình vì trước sau cũng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Khung đầu tròn

Khi nhắc đến khung đầu tròn, bạn có thể hiểu rằng đây là một chiếc đầu không lồi lõm và tạo thành một vòng tròn hoàn hảo, hoàn chỉnh. Xét về nhân tướng học, người phụ nữ có khung đầu tròn chính là sở hữu phúc tướng hiếm ai sánh bằng. Mặc dù khi còn nhỏ, người này có thể có một cuộc sống khá khó khăn, vất vả. Thế nhưng lúc nào họ cũng được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình nên chuyện lớn hay nhỏ cũng đều được giải quyết êm đẹp. 

Người phụ nữ có khung đầu tròn chính là sở hữu phúc tướng hiếm ai sánh bằng.

Người phụ nữ có khung đầu tròn chính là sở hữu phúc tướng hiếm ai sánh bằng.

Đến giai đoạn trung niên, người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, khi lập gia đình, người phụ nữ khung đầu tròn thường chu toàn mọi việc. Họ vừa giúp chồng xây dựng sự nghiệp, vừa chăm lo con cái chu đáo và hiếu thuận với bố mẹ hai bên. Có lẽ vì vậy mà cuộc sống của họ ngày càng rực rỡ và chỉ cần ngồi yên “an hưởng tuổi già" bên con cháu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm