'Thanh Xuân 18x2' của Hứa Quang Hán vượt mặt 'Godzilla x Kong' tại Việt Nam, phá mốc 1 tỉ doanh thu trong ngày

Bộ phim 'Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em' do Hứa Quang Hán đóng chính được dự đoán sẽ cán mốc doanh thu 1 tỉ đồng trong ngày.

Bộ phim điện ảnh 'Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em' của Đài Loan và Nhật Bản hợp tác mang chủ đề thanh xuân do Hứa Quang Hán đóng chính nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài Hứa Quang Hán, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ như Trương Hiếu Toàn, Kuroki Hitomi, Michieda Shunsuke...

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-1
Bộ phim 'Thanh Xuân 18x2' của Hứa Quang Hán sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 12/4/2024

Mặc dù bộ phim 'Thanh Xuân 18x2' còn chưa chính thức công chiếu nhưng phim đã vượt mặt 'Muốn Gặp Anh', trở thành phim Đài Loan có doanh thu chiếu sớm cao nhất tại Việt Nam với con số lên đến 6 tỉ đồng.

Mới đây, theo cập nhật của The Box Office Vietnam, bộ phim 'Thanh Xuân 18x2' của Hứa Quang Hán tiếp tục lập thành tích mới khi vượt mặt siêu phẩm Hollywood 'Godzilla x Kong: Đế Chế Mới' để vươn lên thống trị bảng xếp hạng doanh thu trong ngày.

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-10
Doanh thu trong ngày của 'Thanh Xuân 18x2' đã cán mốc 1 tỉ đồng dù suất chiếu ít hơn so với 'Godzilla x Kong'

Cụ thể, chỉ tính riêng doanh thu trong ngày 11/4 của 'Thanh Xuân 18x2', phim đã cán mốc 1 tỉ đồng với tổng 14.100 vé bán ra và 1.950 suất chiếu trên toàn quốc. Trong khi đó, bộ phim 'Godzilla x Kong: Đế Chế Mới' đứng thứ 2 với doanh thu 747 triệu đồng, 8.868 vé và có 2.546 suất chiếu. 

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-2
Nhiều bình luận khen ngợi phim trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, phim 'Thanh Xuân 18x2' nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả Việt sau khi xem phim. Hầu hết mọi người đều khen ngợi cảnh quay đẹp, câu chuyện của các nhân vật được truyền tải một cách chân thực nhưng cũng vô cùng lãng mạn. 

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-7
Vẻ đẹp của Hứa Quang Hán được thể hiện rõ nét qua ống kính của đạo diễn Nhật Bản

Được biết, 'Thanh Xuân 18x2' được chuyển thể từ cuốn hồi ký nổi tiếng 'Youth 18x2 Japan Slow Train Wanderings' nói về ký ức của mối tình đầu sau khi nhân vật Jimmy nhận được tấm bưu thiếp của Ami (Kaya Kiyohara). Sau đó, Jimmy quyết định một mình lên chuyến tàu đến Nhật Bản để gặp lại người con gái mà anh từng bỏ lỡ vào 18 năm trước. Sự day dứt của mối tình thanh xuân với cái kết buồn khiến nhiều khán giả thổn thức.

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-4
'Thanh Xuân 18x2' còn phá kỷ lục của 'Muốn Gặp Anh' trở thành phim Đài Loan có doanh thu chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam

Trở lại màn ảnh rộng với sở trường là dòng phim tình cảm hiện đại, mang phong cách thanh xuân lãng mạn, Hứa Quang Hán một lần nữa chứng minh vị thế "ông hoàng phim ngôn tình châu Á" khi chinh phục người xem ở nhiều quốc gia. 

thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-3
thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-5
thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-6
thanh-xuan-18x2-cua-hua-quang-han-pha-1-ti-doanh-thu-ngay-o-rap-viet-8
Xuyên suốt bộ phim là 2 tông màu cam - xanh đối lập

Hình ảnh nên thơ của Hứa Quang Hán hiện lên rõ nét dưới ống kính của đạo diễn Fujii Michihito cùng 2 tông màu cam, xanh chủ đạo. Đặc biệt, Đài Nam (Đài Loan) oi ả, náo nhiệt khác biệt với Fukushima (Nhật Bản) tĩnh lặng với một màu trắng xóa sẽ khiến người xem phải thốt lên bất ngờ.

Điểm thu hút của 'Thanh Xuân 18x2' còn là cách thể hiện câu chuyện nhẹ nhàng, tinh tế, mang theo chút buồn man mác và sự lắng đọng, không giống với những bộ phim "drama" với các tình tiết "lật kèo" trên thị trường hiện nay. 

Trúc