Thắng (Ngọt) lộ diện tiều tụy sau 1 tháng bị tố ngoại tình, đối xử tệ bạc với vợ con

Sau gần 1 tháng kể từ lúc bị công khai chuyện ngoại tình và đối xử tệ với vợ con, ca sĩ Thắng (Ngọt) mới đây lộ diện khác lạ với vẻ ngoài tiều tụy.

Từng là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều hit triệu view trong Vpop, nam ca sĩ Thắng (Vũ Đinh Trọng Thắng) phút chốc tiêu tan cả sự nghiệp chỉ vì bê bối ngoại tình và đối xử tệ với vợ con. Câu chuyện đã diễn ra được một thời gian nhưng đến tháng 4/2024, người trong cuộc mới chính thức công khai lên mạng xã hội.

thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-2
Thắng từng là giọng ca sở hữu đông đảo khán giả hâm mộ với nhiều bản hit triệu view

Theo những gì bạn bè tiết lộ, ca sĩ Thắng (một trong những thành viên của Ngọt Band) đã có hành vi ngoại tình khiến người bạn đời của mình vô cùng thất vọng. Hơn nữa, sau khi có dan díu bên ngoài, Thắng không những không hối cãi mà còn nói chuyện với giọng điệu thách thức. 

Chưa dừng lại ở đó, bạn bè của Thắng chia sẻ sau khi ly hôn, Thắng vô tâm với chính con ruột của mình. Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng Thắng không chu cấp cho con và mỗi lần đón con về đều khiến đứa trẻ bị đói.

thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-1
Hình ảnh mới nhất của Thắng khiến mọi người ngỡ ngàng vì tiều tụy không nhận ra

Mới đây, Thắng xuất hiện trên trang cá nhân của một người bạn và nhận về rất nhiều lượt tương tác. Không khó nhận ra sau gần 1 tháng kể từ vụ việc ồn ào, Thắng lộ diện với khuôn mặt tiều tụy, hốc hác. Mặc dù nam ca sĩ vẫn mỉm cười trước ống kính nhưng ai cũng cảm thấy dáng vẻ anh phờ phạc hẳn so với thời gian trước.

Tuy nhiên, sự "xuống sắc" của Thắng không khiến cộng đồng mạng nguôi giận, nhất là sau những gì mà Thắng đã gây ra với gia đình và khiến khán giả thất vọng. 

thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-3
Thắng đăng tải video nói về những ồn ào vừa qua

Cách đây ít ngày, Thắng đã đăng tải video lên tiếng về những ồn ào mà bản thân trải qua thời gian trước. Anh ví bản thân như vướng phải "một cái chết truyền thông" và tiết lộ những áp lực dư luận mà mình phải chịu: "Các bạn thấy có phiền không? Mất tiền, mất quyền, phê phán, lên án. Lôi hết cả họ hàng, quê quán...". Đồng thời, Thắng gián tiếp phủ nhận chuyện sử dụng chất cấm khi tiết lộ âm nhạc là chất gây nghiện duy nhất đối với bản thân anh.

thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-6
Vợ cũ của Thắng đăng bài viết hy vọng mọi chuyện kết thúc để không ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân và những người xung quanh

Đầu tháng 5/2024, vợ cũ của ca sĩ Thắng đã đăng tải tâm sự lên tài khoản cá nhân với hy vọng sẽ khép lại những ồn ào trong quá khứ. Cô tiết lộ kể từ khi phát hiện Thắng làm điều có lỗi với gia đình, hình ảnh Thắng lúc trước trong cô đã hoàn toàn biến mất. Vợ cũ của Thắng than thở Thắng đã thay đổi nhiều đến mức cô và bạn bè bên cạnh không còn nhận ra. Tuy vậy, cô không muốn con của mình lớn lên có cái nhìn ám ảnh về bố nên hy vọng mọi chuyện sẽ không đi quá xa.

thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-4
thang-ngot-lo-dien-khac-la-sau-khi-bi-to-te-bac-voi-vo-con-5
Thắng tiêu tan sự nghiệp vì những ồn ào liên quan đến đời tư

Trúc