'Thần đồng' Đỗ Nhật Nam cập nhật hình ảnh mới, ngoại hình khiến nhiều người giật mình

Sau thời gian nổi tiếng, cậu bé Đỗ Nhật Nam ngày nào nay đã lớn phổng phao. Ở độ tuổi 21 "thần đồng Việt Nam" khiến nhiều người phải giật mình vì quá khác.

Đỗ Nhật Nam là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, cậu được mệnh danh là "thần đồng" vì quá tài năng và thông minh hơn người. Vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân nên nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của thần đồng họ Đỗ.

do-nhat-nam-4-1677033486.jpg
Thần đồng Đỗ Nhật Nam

Được biết sau khi sang Mỹ du học, Nhật Nam chăm chỉ tham gia nghiên cứu và dành về nhiều học bổng giá trị, phục vụ cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Theo như mẹ của Nhật Nam - chị Hồ Điệp cho hay năm nay Nhật Nam được về nước đoàn tụ với gia đình, ăn Tết Nguyên đán cùng ông bà, bố mẹ sau thời gian dài học tập ở nước ngoài.

do-nhat-nam-1-1677033486.jpg
Nhật Nam trưởng thành ở tuổi 21, cậu khoe chiếc quần do mẹ mua cho và tạo dáng đầy tự tin

Mới đây nhất, chị Hồ Điệp cũng nhật hình ảnh về cậu con trai cưng. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Nhật Nam cao lớn, vạm vỡ, cậu bé ngày nào nay đô con và có phần to lớn, trưởng thành với chiều cao ấn tượng. Nhìn thần đồng trẻ ngày nào nay đã lớn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khó nhận ra. Được biết sau khi ăn Tết cùng gia đình, cậu sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục học tập.

do-nhat-nam-1-1677033486.jpeg
 
do-nhat-nam-3-1677033486.jpg
 

"Học bổng toàn phần, bảo hiểm và 35.000 USD/năm là suất hỗ trợ của một trường trong nhóm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, dành cho em Nam để học sau đại học. Mẹ cháu mừng rơi nước mắt ạ. Xin chia sẻ với mọi người niềm hân hoan vui sướng này. Và mẹ chúc mừng Nam của mẹ thật nhiều, em nhé", mẹ Nhật Nam tự hào khoe.

Được biết Đỗ Nhật Nam sinh năm 2001, cậu được biết đến với nickname "thần đồng tiếng Anh". Năm 14 tuổi, Nhật Nam quyết định lên đường sang Mỹ du học và gặt hái được rất nhiều thành tích học tập đáng nể. Ngoài học tập, Nhật Nam còn tích cực tham gia vào ban nhạc Thánh ca của trường, các hoạt động thể thao, ngoại khóa. Nam chia sẻ cực yêu thích môn Sinh học.

do-nhat-nam-2-1677033486.jpg
 

Sự thông minh của Nhật Nam được thể hiện ở chỗ khi đang học lớp 10 thì Nam đã học sang chương trình lớp 11, 12. Tốt nghiệp THPT, Nhật Nam theo học tại Pomona College - một trường tư thục có lịch sử lâu đời nằm cạnh Los Angeles. Trước đó, anh chàng này đã nhận được học bổng 71.900 USD/ năm - tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học tại ngôi trường danh giá.

Ảnh: FBNV