Ten Hag ra yêu cầu tối thượng cho BLĐ M.U

 

Manchester United đã ấn định vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League mùa này sau màn lội ngược dòng trước câu lạc bộ Fulham. Đoàn quân HLV Erik ten Hag bị thủng lưới ở phút 19, nhưng đã vùng lên mạnh mẽ với những bàn thắng đến từ bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes.

Nhìn chung đây là mùa giải khá thành công dành cho Erik ten Hag cùng các học trò. Ngoài việc giành suất trở lại Champions League, họ còn nâng cao chức vô địch EFL Cup và hoàn toàn có thể có cú đúp danh hiệu nếu chiến thắng Man City ở chung kết FA Cup sắp tới.

MU bắt đầu mua sắm: Chờ thay đổi với Harry Kane - Bóng Đá

 Ten Hag muốn Man Utd đầu tư mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên phát biểu sau trận, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, CLB sẽ cần phải tăng cường nhân sự nếu muốn tiến xa hơn nữa.

"Câu lạc bộ biết nếu bạn muốn lọt vào top 4, cạnh tranh các danh hiệu ở giải đấu khó khăn này, thì bạn phải đầu tư, nếu không, bạn sẽ không có cơ hội vì các câu lạc bộ khác sẽ làm được,” Ten Hag nói.

"Chúng ta đã thấy điều đó vào mùa đông: tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng ta đã đầu tư rất lớn, chúng ta thì không, nhưng chúng ta vẫn làm được, vì vậy tôi tự hào về đội bóng của mình.

Chúng ta đang đi đúng hướng, nhưng vẫn chưa đến đích. Chúng ta đã thể hiện sự tiến bộ trong suốt mùa giải, đó là lời khen dành cho các cầu thủ và huấn luyện viên. Chúng ta đã làm việc rất chăm chỉ nhưng sẽ cần phải đầu tư."