Sự tàn nhẫn của Bayern làm Muller bất ngờ

 

Nhọc nhằn đánh bại Mainz 05 trong bối cảnh Borussia Dortmund chỉ có 1 điểm trước Cologne, Bayern Munich chính thức giành chiếc đĩa bạc Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp. Đây đồng thời là danh hiệu đầu tiên của Thomas Tuchel tại Allianz Arena.

Bayern vô địch nhưng những drama ở CLB vẫn chưa khép lại. Theo đó, vào thời điểm các cầu thủ còn ngất ngây vì chiến thắng, ban lãnh đạo Bayern ra quyết định sa thải 2 sếp lớn Giám đốc điều hành Oliver Kahn và Giám đốc thể thao Hasan “Brazzo” Salihamidzic. 

Động thái của ban lãnh đạo Die Roten khiến nhiều người bất ngờ, ngay cả Thomas Muller cũng cảm thấy ngạc nhiên. Chia sẻ với truyền thông về sự việc, ngôi sao người Đức bày tỏ:

Thomas Müller surprised by Bayern Munich sacking Oliver Kahn and Hasan Salihamidžić - Bóng Đá

 Muller bất ngờ trước quyết định của Bayern.

"Quyết định sa thải diễn ra ngay bây giờ à? Một phút sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên? Tôi không biết bất cứ điều gì cho đến tận lúc này".

Những thông tin kêu gọi 'trảm' Kahn và Salihamidzic vốn xuất hiện suốt khoảng thời gian qua khi nội bộ Bayern rối loạn vì sa sút. Song, không ai nghĩ Bayern lại đưa quyết định trong thời khắc CLB bảo vệ thành công ngôi vương Bundesliga.