Song Luân “thả thính” dự định giật spotlight của Dương Lâm ngay trên sóng livestream “ruột”

Sau lần “ra mắt” gia đình thành công, nam thần Song Luân quyết định ghé thăm “tình hờ” Dương Lâm ngay tại buổi livestream tối nay của anh chàng.

Được biết đến là cặp bài trùng trên các chương trình truyền hình, trong cuộc sống Lê Dương Bảo Lâm và Song Luân cũng là cặp anh em thân thiết, thường xuyên có những màn tương tác vừa hài hước vừa “tình bể bình”. Mới đây, Song Luân thả hint cực mạnh về sự xuất hiện của anh chàng tại chương trình do Dương Lâm cầm trịch xuyên suốt các mùa sale số đôi của Shopee.

1 (2)

Sau màn tung hứng bùng nổ tại quê nhà Đồng Nai, hai nam thần màn ảnh hứa hẹn mang đến loạt tiểu phẩm vui nhộn không kém trên sóng livestream

Cụ thể, ngày 6.10 vừa qua, Song Luân đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng quyến rũ cùng thông báo sẽ sớm “mục sở thị” cơ ngơi của Lê Dương Bảo Lâm trên Shopee Live. Điều này cũng khẳng định anh chàng chính là tên tuổi nổi tiếng tiếp theo xuất hiện trong chuỗi livestream ăn khách “Sao thoát được”.

2 (44)

Song Luân tự tin dùng vẻ ngoài nam thần thách thức Diệu Lâm “gieo rắc kiếp nạn” cho mình như những người đồng nghiệp từng lên sóng Shopee Live

3 (35)

Nhan sắc khiến Diệu Lâm rung động, nhưng có đủ khiến thử thách tại “Sao thoát được” dễ thở hơn? Cùng đón xem livestream lúc 21H hôm nay!

 

4 (27)

Không chỉ khiêu chiến, Song Luân còn tranh thủ trêu chọc Diệu Lâm với loạt hình dìm không nương tay, chứng tỏ quyết tâm “xịt keo” người anh thân thiết

10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu đang đến rất gần trong sự chờ đợi của các tín đồ mua sắm. Không chỉ đếm ngược đến giờ G để được "chốt đơn" nhiều ưu đãi, hội fan cứng Shopee tất nhiên cũng háo hức được thưởng thức món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp siêu sale - livestream độc quyền của dàn nghệ sĩ đình đám trên sóng Shopee Live. Tiếp nối buổi livestream của cặp đôi Dương Lâm - Song Luân vào 21H hôm nay, xuyên suốt ngày 10.10, khán giả sẽ được thưởng thức loạt chương trình cộp mác Shopee Live.

5 (18)

Chuỗi chương trình giải trí quy tụ loạt gương mặt đình đám showbiz chính là đặc sản của Shopee Live mỗi dịp sale số đôi

Đầu tiên phải kể đến “Chuyện Vui Sốp Pi”, được phát sóng trên kênh Today TV vào lúc 11H45 trưa ngày 10.10 phát lại vào 12H15 trên đài TH Đồng Tháp và livestream trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Lần này, người xem sẽ được có cơ hội gặp được cô nàng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với vai trò khách mời của chương trình, hứa hẹn sẽ có một phiên livestream cực kỳ bùng nổ và đầy ắp những tiếng cười. Bên cạnh những phút giây giải trí, “Chuyện Vui Sốp Pi” còn mang đến cho người xem chuỗi siêu quà nửa giá PlayStation 5 trị giá lên đến 100 triệu đồng, chia kho 40 triệu Shopee xu, và săn loạt voucher độc quyền giảm đến 50%.

Vào cùng khung giờ ngày 10.10, đừng bỏ qua chương trình “Nâng ly lên deal” cùng cô nàng host Ngọc Phước duyên dáng và vị khách mời dí dỏm Bé Bảy vào lúc 21H trên Shopee Live để săn loạt deal nửa giá đến từ các thương hiệu đình đám như Apple, Lock&Lock, Kiehl's, Panasonic,...cùng hàng ngàn voucher giảm giá đến 199.000 đồng.

6

Không chỉ có loạt tiểu phẩm hài hước, hai buổi livestream đặc biệt vào tối hôm nay và ngày mai còn chiêu đãi người dùng cơ hội sở hữu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Plus với giá chỉ bằng một nửa niêm yết

Cũng trong tối ngày 10.10, một loạt livestream kết hợp cùng dàn KOL đình đám trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp sẽ liên tiếp lên sóng Shopee Live. Cùng đón xem để săn loạt deal hời với voucher cực khủng!

Bấm nút “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ chuỗi livestream trong ngày 9-10.10 và nhận đến 1.500 Shopee xu: https://shopee.vn/ChuoiLiveStreamDacBiet_101023.

thuongnt