Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam nhưng chưa thuyết phục vì thiếu 1 thứ

Mặc dù là ca sĩ đình đám với cát xê bạc tỷ, sở hữu lượng fan lớn nhất nhì trong showbiz Việt thế nhưng Sơn Tùng vẫn chưa thể thuyết phục người nghe vì thiếu 1 thứ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã hoạt động nghệ thuật được hơn 10 năm, trong suốt một thập kỷ hoạt động nam ca sĩ đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mặc dù lập các kỷ lục, thành tích trên nền tảng số không phải ca sĩ Việt nào cũng làm được thế song sự nghiệp của Sơn Tùng vẫn được cho là không hề trọn vẹn vì anh chưa có bất cứ một album đầu tay nào. 

son-tung-1-1677554648.jpg
Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam nhưng chưa thuyết phục vì thiếu 1 thứ

Thực tế Sơn Tùng không ít lần nhá hàng về chuyện ra album Chúng Ta, thế nhưng sau 3 năm dự này vẫn còn đang bỏ ngỏ và chưa có dấu hiệu được tiếp tục. Một phần nguyên nhân được cho là ồn ào tình cảm của anh với hai cô gái là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Hải Tú là nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại và đây cũng được xem là MV duy nhất cho đến thời điểm hiện tại của cô dưới chướng diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng.

son-tung-4-1677554648.jpg
Sơn Tùng định làm album Chúng Ta thì vướng ngay ồn ào tình cảm

Trong một lần trả lời phỏng vấn, producer Onionn bật mí rằng: "Tôi đã làm ở công ty cũ trong 4 năm, Chủ tịch cũ của tôi là một nghệ sĩ rất tài năng, rất rất giỏi. Trong 4 năm tôi ở đấy, một người giỏi như Chủ tịch cũ của tôi còn không làm một full album. 

Câu chuyện ở đây là trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình Sơn Tùng chưa hề có một full album. Album của Sơn Tùng chỉ là danh sách tổng hợp những sản phẩm đã từng được làm trong quá khứ chứ không phải là một album hoàn chỉnh mới hoàn toàn".

son-tung-3-1677554648.jpg
 
son-tung-2-1677554648.jpg
 

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng có định làm album hay không khi mà anh cũng đã ngấp nghé tuổi 30, cái tuổi mà nam ca sĩ hứa hẹn sẽ lập gia đình. Hiện tại chuyện tình cảm của Sơn Tùng còn được quan tâm hơn cả việc anh ra nhạc thì liệu thời điểm nào và tâm trí nào để Chủ tịch sáng tác, làm cho mình một album cá nhân vẫn là câu hỏi nhiều người khó giải thích.

Ảnh: FBNV