Son Heung Min khoe body chuẩn 6 múi, đồng đội Tottenham nhảy vào 'bóc phốt'

Tiền đạo Son Heung Min đã khoe thân hình săn chắc trong một buổi chụp hình cho sản phẩm đồ lót mới của hãng Calvin Klein.

Son Heung Min mới đây vừa cởi đồ để chụp một bộ ảnh táo bạo khi quảng cáo cho một hãng đồ lót nổi tiếng thế giới có tên Calvin Klein.

Thủ quân ĐT Hàn Quốc đã tạo dáng rất đẹp trước ống kính. Hàng loạt bức ảnh cởi trần của Son đã thu hút hơn một triệu lượt thích chỉ sau vài giờ trên mạng xã hội. Anh đã thực hiện rất nhiều dáng chụp. Trong một tấm ảnh, Son đã tạo dáng trong chiếc quần màu đen trên một chiếc ghế rất ngầu.

tottenhams-son-heung-min-modelli-1677756897.jpg
 
son-heung-min-coi-do-khoe-than-b-1677756729.jpg
 
son-heung-min-coi-do-khoe-than-b3-1677756729.jpg
 

Rất nhiều CĐV, đặc biệt là phái nữ, đã tỏ ra thích thú với bộ ảnh mới của Son Heung Min. Tuy nhiên, các đồng đội của anh lại không thể nhịn cười và đã nhanh chóng vào trêu chọc.

Trung vệ Cristian Romero, đồng đội hiện tại của Son Heung Min ở Tottenham đã bình luận hài hước trên trang Instagram của tiền đạo người Hàn Quốc về những bức ảnh kể trên khi cho rằng “100% là photoshop”.

son-heung-min-coi-do-khoe-than-b5-1677756729.jpg
 

Ý của ngôi sao người Argentina từng vô địch World Cup cho rằng Son Heung Min đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng photoshop để tạo nên những bức ảnh khoe thân hình hoàn mỹ như nam thần để lừa bịp các fan.

Đây không phải là lần đầu tiên Son Heung Min khoe cơ ngực trong một bộ ảnh của Calvin Klein. Trong quá khứ, anh đã từng có buổi chụp hình cho mẫu quần bò của hãng thời trang này.

tinmoi-thumb-2-1677756715.jpg
 

Son mới chỉ có 5 bàn thắng sau 23 lần ra sân mùa này cho CLB Tottenham. Vào 22h00 tối 4/3, anh và các đồng đội sẽ làm khách của Wolverhampton tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Sau đó, lúc 03h00 rạng sáng 9/3, Tottenham trở về sân nhà để tiếp đón AC Milan tại lượt về vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh họ đã thua các nhà ĐKVĐ Serie A 0-1 trên đất Italia ở trận lượt đi.

Ảnh: Internet