Sơ mi crop top siêu cấp sành điệu giúp khoe vòng eo "con kiến" và thăng hạng phong cách

Sơ mi crop top là item giúp phái đẹp khoe khéo vòng eo, có khả năng biến hóa đa dạng, đủ sức chinh phục và "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

Ngoài các mẫu áo sơ mi cơ bản thì sơ mi crop top cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc nhờ vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Diện đi du lịch hay cà phê dạo phố, thậm chí là đến nơi công sở đều đẹp. Thiết kế này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, năng động mà còn khiến người mặc giữ vững sự thanh lịch, trang nhã, rất hợp để diện mọi lúc mọi nơi.

Empty

 Fashionista Elodie Pulici cực thời thượng khi kết hợp áo sơ mi crop top cùng chân váy denim cắt xén, cuối cùng kết lại bằng một đôi giày slingback.

Empty

Noemi Del Prete khéo léo biến sơ mi kẻ sọc mang hơi hướng menswear trở nên nữ tính và gợi cảm hơn với chi tiết dáng ngắn và buộc dây eo, thêm quần denim cạp cao và túi xách mini là đủ hoàn thiện phong cách sành điệu. 

Empty

Chloé Allain chọn phong cách thể thao năng động với set đồ co-ords kẻ sọc dọc. Áo sơ mi crop top và quần ống rộng xẻ gấu chất vải kaki cá tính phong cách. 

Empty

Allison Buch phối đồ cực chất chơi với sơ mi dáng ngắn màu hồng kẹo bông, thêm chiếc thắt lưng belly chain hình bướm, chân váy xếp ly kaki chất chơi. 

Empty

Sơ mi lụa họa tiết mang đến cho người mặc vẻ ngoài sôi động vui mắt. Chân váy đơn sắc sáng màu cùng kính râm gọng oval là những món thời trang thích hợp nhất để phối cùng nhau.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi crop top màu vàng pastel và quần denim xanh nhạt tạo nên set trang phục có sự đan xen giữa nét tinh nghịch, trẻ trung và sự thanh lịch, trang nhã.

Empty

Nếu kết hợp áo crop top với chân váy mini lệch tà, đôi chân của bạn sẽ được “kéo dài”, các nàng đừng bỏ qua mũ xô và dép sandal để hoàn thiện outfit.

Empty

Chân váy xếp ly rất phù hợp với vẻ năng động, phóng khoáng của áo sơ mi crop top. Thêm một chiếc áo thun bó sát mặc bên trong và giày loafer vintage kèm tất cao cổ, đảm bảo sẽ ghi điểm phong cách. Chiếc chân váy mini này cũng là món đồ đa zi năng được các tín đồ sành điệu cực kỳ yêu thích, mix match theo nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Crop top tôn vòng eo “con kiến” thon gọn, qua đó thể hiện nét quyến rũ, nhất là những dáng sơ mi crop top cổ sen. Để hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển đúng điệu, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans trắng và giày Mary Jane. Màu sắc trang nhã cũng cộng thêm điểm thanh lịch cho nàng.

Sơ mi crop top là item giúp phái đẹp khoe khéo vòng eo, có khả năng biến hóa đa dạng, đủ sức chinh phục và "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.