Siêu mẫu Minh Tú thừa nhận tự ti và thất bại khi bị so sánh với Hương Giang

Những chia sẻ của siêu mẫu Minh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trong tập podcast cùng Dược Sĩ Tiến về chủ đề tự tin vào bản thân, siêu mẫu Minh Tú đã lần đầu tiên có những trải lòng, cảm giác tự ti của mình khi so sánh với Hoa hậu Hương Giang. 

Năm 2022, người đẹp được đảm nhận vai trò cố vấn trong chương trình Người ấy là ai - vị trí mà Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã từng làm rất thành công. Cũng vì tiếng vang mà Hương Giang đã gây dựng nên Minh Tú không tránh khỏi sự so sánh, thậm chí từng có những lúc rơi vào tình cảnh thiếu tự tin vào chính bản thân mình suốt một thời gian dài. 

photo-1-1679548039414428759806-1679556546.jpg
Những chia sẻ của Minh Tú khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Minh Tú tâm sự: "Sau khi chương trình phát sóng em rất tự ti vì người trước em đã làm rất tốt. Em thấy họ rất giỏi, họ xinh đẹp, hoạt ngôn, có chiều sâu, truyền tải được thông điệp mà chương trình mong muốn, làm cho chương trình hấp dẫn hơn...

Em luôn nhìn những điểm sáng của họ và quên những cái mình có. Em luôn so sánh, làm sao để được như cách họ làm...

Không phải em ganh tị mà em cảm thấy mình vô dụng, thất bại. Em thấy người ta làm quá thành công, rồi mình vào làm nó không dở nhưng không thành công như vậy. Em đặt cho bản thân quá nhiều câu hỏi, nếu người ta mời mình tiếp thì mình có nên làm không? Nhiều khi mình không làm thì người ta sẽ tìm được người tốt hơn, phù hợp hơn".

photo-1-1679547804333378846074-1679556546.jpg
Minh Tú trò chuyện với dược sĩ Tiến trong chương trình (Ảnh: NSX)

Người đẹp cũng tiết lộ thêm, thời gian đó cô xem và đã tìm hiểu rất nhiều từ Hương Giang. Minh Tú xem cách giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh làm show, trả lời phỏng vấn sao để tham gia cách sử dụng điểm mạnh của mình. 

Sau đó, cô tự nói chuyện với bản thân trong gương. Minh Tú thừa nhận, ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. 

Minh Tú tốn nhiều thời gian khá lâu để nhận ra khán giả yêu thích mình, đón nhận mình vì bản thân có những màu sắc, cá tính riêng chứ không mong muốn cô xuất hiện trên show với cá tính y chang người trước đó.

untitled-2-164965297352090613422-1679556644.jpg
Minh Tú gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi "thế chân" Hương Giang trong chương trình Người ấy là ai (Ảnh: Internet)

Cũng trong cuộc trò chuyện với Dược sĩ Tiến, Minh Tú nhận xét, mình có sự thay đổi khá nhiều so với lúc trẻ. Khi đó, cô từng có những phát ngôn gây sốc, máu chiến vì nghĩ bản thân tự tin. Song khi lớn hơn, gặp được nhiều người hơn, đi nhiều nơi hơn. 

Nhưng sau đó, Minh Tú nhận ra nhiều thiếu sót. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho cô dè dặt hơn trong các quyết định và trong việc giao tiếp với những người xung quanh.