"Chạng vạng show": Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện với vai trò vedette đầy quyền lực, Hải Triều catwalk cực thần thái

“Chạng Vạng Show" đem đến những phút giây đắm chìm trong thời trang và vẻ đẹp của thiên nhiên. Một bữa tiệc giao thoa giữa những thiết kế thời trang ấn tượng hoà lẫn trong ánh chạng vạng chiều tà.

Tham gia trình diễn tại “Chạng Vạng Show" có nhiều siêu mẫu, người mẫu đình đám của làng mốt Việt như: Siêu mẫu Minh Tú, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly và Lê Hoàng Phương, Siêu mẫu Quỳnh Hoa, Á quân The Next Gentleman 2022 Minh Khắc đảm nhận vai trò MC, Người mẫu Lừng Nguyễn, Diễn viên/người mẫu Hải Triều…cùng những người mẫu trẻ. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu nhí.

chang-vang
Một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất dịp hè 2023 mang tên “Chạng Vạng Show" đã chính thức diễn ra tại Khu du lịch Tanyoli.

Mở màn cho “Chạng Vạng Show" là NTK Thanh Liễu và BST “Royal Beauty" được lấy cảm hứng từ công chúa và hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích. Với những thiết kế dành cho trẻ em đa dạng, mang nét sang trọng nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên. NTK Thanh Liễu sử dụng các gam màu nóng lạnh đối lập, tận dụng những chi tiết đậm chất công chúa hoàng tử như: xếp tầng bồng bềnh, nơ, vương miện,...

chang-vang
Mở màn cho “Chạng Vạng Show" là NTK Thanh Liễu và BST “Royal Beauty" được lấy cảm hứng từ công chúa và hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích.
chang-vang
Thiết kế váy bồng bềnh mang hơi hướng công chúa của NTK Thanh Liễu.

Trong khi đó NTK Nguyễn Bình An đem đến những phút giây hứng khởi với BST “Chạng Vạng" bắt nguồn từ thiên nhiên miền nhiệt đới, nơi có sự đa dạng về hệ động thực vật. Điểm nhấn của “Chạng Vạng" đến từ những màu sắc được phối với nhau rất tinh tế, rực rỡ. 44 thiết kế của NTK Nguyễn Bình An đem đến là 44 cá tính đặc biệt, tinh tế, gợi cảm và tràn đầy sức sống mãnh liệt như tinh thần chủ đạo của BST.

TIN04977-min
Siêu mẫu Minh Tú gây bùng nổ ở vị trí vedette, kết thúc đúng tinh thần rực rỡ cho màn trình diễn của NTK Bình An.
DSC04450-min
 “Chạng Vạng Show" là dấu mốc đặc biệt của NTK Bình An sau 8 năm hoạt động trong ngành thời trang.

Phần trình diễn BST PEELE.J23 của NTK Việt An khép lại thành công bằng sự xuất hiện của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly với thần thái và sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk. Với “Chạng Vạng Show", đây là lần đầu tiên NTK Việt An ra mắt BST mới ngay tại quê nhà Ninh Thuận, mỗi bộ trang phục đều mang tâm huyết, dấu ấn riêng mà anh muốn gửi gắm.

hai-trieu
Hải Triều thần thái trình diễn catwalk trong "Chạng vạng show".
chang-vang
Cùng Phong Nguyễn làm nên thành công của “Chạng Vạng Show" còn có người mẫu Lừng Nguyễn trong vai trò Đạo diễn catwalk kiêm dàn dựng, quản lý toàn bộ chương trình.

4 nhà thiết kế, hơn 150 mẫu trang phục được trình diễn trong không gian thiên nhiên hùng vĩ, “Chạng Vạng Show" xứng đáng là sự kiện thời trang ấn tượng của mùa hè năm 2023. Đó là nơi hội tụ những màu sắc thời trang riêng biệt nhưng vẫn có sự kết nối ở điểm chung về tinh thần chiến binh, độc đáo, cái tôi cá tính. “Chạng Vạng Show" là nơi những sản phẩm của các nhà thiết kế được tỏa sáng nhất dưới ánh chạng vạng hoàng hôn, thời điểm đẹp nhất sau 1 ngày dài.

 

Mai Kiều