Showbiz 6/6: Việt Anh hôn tay Quỳnh Nga trên sóng truyền hình, Bích Phương gây hoang mang với gương mặt khác lạ

Hành động của Việt Anh và Quỳnh Nga khiến nhiều khán giả tiếp tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi, liên tục nói họ nên thân mật hơn nữa. Biểu cảm gương mặt của Bích Phương bị gượng gạo, đôi môi khi nói bị lệch hẳn về 1 phía giống như tiêm môi bị hỏng.

Empty

Trong một chương trình, Việt Anh và Quỳnh Nga đã tham gia với vai trò là khách mời. Cả hai đã có cử chỉ tình cảm trên sân khấu khiến không ít fan hâm mộ phấn khích. Cụ thể, Việt Anh và Quỳnh Nga đã nắm tay nhau, trao cho nhau ánh mắt tình tứ. Chính những khoảnh khắc này mà nhiều khán giả tiếp tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi, liên tục nói họ nên thân mật hơn nữa. Việt Anh và Quỳnh Nga ngượng ngùng, nam diễn viên nói: "Thực ra chúng tôi chọn ca khúc mang tên Phút yêu đầu, nhưng tựa đề bài hát không liên quan đến câu chuyện thực tế của hai anh em chúng tôi đâu".

bp1

Bích Phương bất ngờ tái xuất trong một chương trình truyền hình. Bên cạnh những lời khen ngợi cho cách nói chuyện hài hước của cô thì cũng có người nhận xét nhan sắc của cô có phần khác lạ. Cụ thể, biểu cảm gương mặt của cô bị gượng gạo, đôi môi khi nói bị lệch hẳn về 1 phía giống như tiêm môi bị hỏng. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, cô bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay, một số khác đoán do cách trang điểm nên gương mặt cô bị cứng. Ngoài ra, không rõ ai đánh son cho cô mà bị lem nhem cứ như vừa ăn xong.

buitiendung

Mới đây, cầu thủ Bùi Tiến Dũng bỗng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của mạng xã hội lý do là bởi vợ của anh là Nguyễn Khánh Linh đăng đàn trách móc một cách gay gắt. Cụ thể cô viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng". Bài đăng giữa đêm của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Hiện Bùi Tiến Dũng chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái gì sau bài đăng của vợ. 

tranthanh

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã bất ngờ khoe diện mạo mới, anh diện bộ vest xanh lịch lãm, vẻ ngoài khá lạ lẫm. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Sắp ra mắt..." khiến nhiều khán giả tò mò. Ngay lập tức, diện mạo của nam MC đã chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Nhiều netizen cho rằng anh trông già dặn hơn trước đây, tuy nhiên một số cũng nhận định rất có thể đây là tạo hình mới của anh trong dự án mới.

Empty

H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh xuất hiện tại sân bay, cô diện chiếc áo sơ mi mỏng tanh và bên trong là nội y màu đen. Hình ảnh này của cô lập tức gây tranh cãi, nhiều người nói rằng trông khá phản cảm.  H'Hen Niê cũng không ít lần khiến dân tình choáng vì dùng đồ hiệu như phá hay xuất hiện với hình ảnh kém chỉn chu.

ky-duyen-thay-co-loi-voi-minh-trieu-sau-drama-ha-anh-bat-ngo-gop-y-cach-ung-xu-5-ngoisaovn-w1080-h1234

Vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu bị chỉ trích từ cư dân mạng sau màn khẩu chiến với hai đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư. Sau khi lên tiếng giải thích rõ tình huống, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân thấy thương và có lỗi với Minh Triệu:"Sao tui thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bả này nọ mà tui thấy tui tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ "ok luôn" một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy. Nhưng mà thui, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tui rồi. Tui mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tui nè bả k hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bả là đồng đội của tui thôi. Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tui sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là".

saostar-sgadz1bbiatd09x9

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã tham gia đêm nhạc của Hà Hồ với vai trò là khách mời cùng cô song ca bản hit một thời. Nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh biểu diễn và chúc mừng đàn chị vì đã tổ chức đêm nhạc hoành tráng: "Khi Noo đắm mình vào nơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng chị Hồ Ngọc Hà một đêm lovesongs thăng hoa". Ngay lập tức, Hà Hồ cũng đã nhanh chóng để lại bình luận cảm ơn đàn em, đáng chú ý là cô dùng từ rất ngọt ngào: "Cảm ơn tình yêu" cùng biểu tượng trái tim. Có thể thấy rõ được mối quan hệ đầy thân thiết của cả hai, nữ ca sĩ không ngần ngại gọi đàn em là "tình yêu" hết sức thân mật.