Sau Xavi, Barca sắp công bố hợp đồng mới

Quyết định của Xavi Hernandez là ở lại làm huấn luyện viên Barcelona thêm 12 tháng nữa. Thông tin được công bố trong cuộc họp báo chung hôm thứ Năm, Nó là một động lực lớn cho các cầu thủ học viện của câu lạc bộ.

Một trong số đó là Marc Guiu, người đã ghi bàn trong trận ra mắt CLB hồi tháng 10. Kể từ đó, anh đã ra sân thêm sáu lần nữa và ghi bàn trước Royal Antwerp. Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá rất cao ở Barcelona và do đó, nhiều động thái đã được thực hiện để buộc anh phải ký hợp đồng mới.

Barca trói chân Guiu - Bóng Đá

 Barca giữ chân Guiu.

Theo Sport, các cuộc đàm phán đó đang tiến triển và kỳ vọng rằng một thông báo chính thức có thể đến trong vài tuần tới. Hợp đồng hiện tại của Guiu sẽ hết hạn vào mùa hè 2024, nên mọi người nhất quyết phải hoàn thành mọi việc trước thời điểm đó.

Báo cáo cũng lưu ý rằng Guiu muốn ở lại đội một Barcelona trong mùa giải tới, mặc dù anh ít được ưu tiên so với Robert Lewandowski và Vitor Roque. Sao trẻ này có thể đi "du học", nhưng hiện tại, anh  từ chối bất kỳ sự ra đi tạm thời nào trong kỳ chuyển nhượng.