Sau trận gặp đội sinh viên, Công Phượng tiếp tục mất tích ở Nhật Bản

Công Phượng tiếp tục không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC tại J-League 1.

Đang có chuỗi thành tích tệ hại tại J-League 1, Yokohama FC tiếp tục quyết định không trao cơ hội cho Công Phượng. Ở vòng đấu thứ 6, đội bóng tân binh này phải tiếp đón đội đầu bảng hiện tại là Vissel Kobe và Công Phương tiếp tục bị HLV Yomoda gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Như vậy đây cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp Công Phượng không được đăng ký tại đấu trường quan trọng nhất là J-League 1. Trước đó tiền đạo ĐT Việt Nam ngồi dự bị cả trận ở cuộc so tài giữa Yokohama FC và Sanfrecce Hiroshima tại lượt trận đầu tiên của J-League Cup. 

Nói dễ hiểu, Công Phượng vẫn chưa thể có 1 phút nào được hít thở bầu không khí thi đấu cho đội hình chính thức của Yokohama FC. Trước đó tiền đạo sinh năm 1995 đã có 90 phút trong trận đấu tập của Yokohama với trường đại học Juntendo và nhận trận thua với tỷ số 0-2.

cong-phuong-0-1679813093.jpg
Công Phượng đang bị lãng quên tại Yokohama FC

Công Phượng đã có tổng cộng 2 lần ra sân ở các trận đấu tập cho Yokohama FC khi cũng đá đủ 90 phút  ở trận hòa 3-3 trước đội hạng Ba Iwate Grulla Morioka. Dù đặt mục tiêu đá 25 trận cho cho Yokohama FC thế nhưng thậm chí cựu sao HAGL vẫn chưa thể có màn chào sân chính thức.

Tin buồn hơn là đội bóng của Công Phượng cũng chưa có bất kỳ chiến thắng nào trong mùa giải này. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại J-League 1, Yokohama phải hứng chịu tới 4 thất bại và chỉ có được 1 trận hòa duy nhất trước Shonan Bellmare. Theo thống kê, đây là khởi đầu tệ nhất lịch sử của 1 đội bóng tại J-League 1 kể từ khi giải tăng số đội xuống hạng lên thành 3 (2009).

Không được ra sân thế nhưng Công Phượng dường như lại đang trở thành điểm thu hút của Yokohama FC trên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây đội bóng của Nhật Bản còn ra mắt trang fanpage dành riêng cho NHM Việt Nam để dễ dàng cập nhật thông tin về Công Phượng và CLB.