Sau kỳ nghỉ với nhóm bạn thân, bà mẹ 4 con ly dị chồng vì phát hiện sự thật chấn động

Người phụ nữ này đã rời bỏ cuộc hôn nhân 10 năm của mình sau kỳ nghỉ thay đổi cuộc đời cùng nhóm bạn thân.

Stephanie Hanson, 41 tuổi đã quyết định ly hôn người chồng của mình sau 10 năm chung sống. Bà mẹ 4 con đến từ Liverpool nói rằng chuyến đi 10 ngày đến Kefalonia vào tháng 5/2022 đã khiến cô có khám phá chấn động về tình cảm của mình dành cho chồng. 

di-du-lich-ve-bo-chong-vi-khong-nho-nhung-1-1679377047.jpg
Stephanie đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời với nhóm bạn thân.

Trong khi cô và 2 người bạn có khoảng thời gian tuyệt vời để thoát khỏi những căng thẳng và áp lực cuộc sống hàng ngày thì khi kỳ nghỉ kết thúc, cô chợt nhận ra một điều. Stephanie nhớ con da diết nhưng lại không mảy may nghĩ đến chồng. Thêm vào đó, cô nhận ra bản thân mình rất bất hạnh vì có "thân hình tồi tệ nhất trong đời". Stephanie quyết tâm lấy lại vóc dáng khỏe mạnh và bắt đầu một chương mới của cuộc đời.

Khi trở lại Anh, cô đề nghị ly hôn với chồng. Khi đang ngồi thư giãn bên bể bơi và trò chuyện cùng bạn bè, Stephanie đi đến kết luận không còn yêu chồng nữa. "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với các bạn và nghĩ đến việc về nhà với chồng thật kinh khủng. Khi bay trở về, tôi đã kết thúc cuộc hôn nhân và biết mình đã quyết định đúng khi nhìn thấy phản ứng của anh ấy".

di-du-lich-ve-bo-chong-vi-khong-nho-nhung-2-1679377047.jpg
Stephanie trên hành trình làm mới bản thân hậu ly hôn.

Sau khi ly hôn, Stephanie quyết định kỷ nguyên của một người phụ nữ độc thân là thời điểm hoàn hảo để thay đổi diện mạo. Cô bắt đầu tập thể dụng và thay đổi chế độ ăn. Cô thay socola, đồ ăn sẵn, kem, bơ bằng thịt nạc, cá, salad và súp. Sau vài tháng, cô kết hợp chạy bộ với chế độ tập thể dục của mình và dần thay đổi cân nặng.

di-du-lich-ve-bo-chong-vi-khong-nho-nhung-3-1679377047.jpg
Stephanie tìm lại được chính mình và có bạn trai mới sau một thời gian ly hôn.

Giờ đây, Stephanie đã có một cuộc sống mới, giảm được hơn 30kg và tìm được tình yêu mới của đời mình, David Baldwin. "Vào tháng 7, tôi gặp David trên trang web hẹn hò của Facebook và chúng tôi bắt đầu ngay lập tức. Khi gặp nhau, tôi đang ở nửa chặng đường tập thể dục của mình, nhưng anh ấy không quan tâm đến điều đó, yêu chính con người tôi. Hiện tại, tôi nặng 76kg, vẫn còn khá béo, vì vậy tôi nghĩ mình giảm thêm khoảng 6kg nữa là hoàn hảo. Nếu tôi không đi kỳ nghỉ đó, tôi vẫn mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với người đàn ông mà tôi không yêu nữa. Vì vậy, tôi ở thời điểm này vô cùng hạnh phúc".