Sau khi làm "chuyện ấy", phụ nữ nhất định phải làm ngay 4 việc này kẻo mang hoạ vào thân

Không phải cặp đôi nào cũng nắm vững những việc gì nên và không nên làm sau khi “tàn cuộc vui”. Dưới đây là ba điều các chuyên gia khuyên phụ nữ nên và không nên làm sau khi làm "chuyện yêu", mời các nàng cùng thao khảo nhé!

Tắm sau khi "yêu"

Nếu bạn cảm thấy cần phải tắm sau "yêu", hãy chắc chắn rằng mình đã không sử dụng xà phòng. Thông thường, khi nghe đến việc vệ sinh với xà phòng, người ta sẽ nghĩ ngay đến cảm giác sạch sẽ, thế nhưng trong trường hợp này thì xà phòng lại gây hại cho cơ thể.

Empty

Không chỉ là phản ứng của cơ thể phụ nữ sau khi "yêu" mà các hóa chất có trong xà phòng còn có thể làm khô "cô bé". Nếu các nàng muốn đi tắm sau khi quan hệ, chỉ cần vệ sinh vùng kín với nước là đủ. “Cô bé" là một cơ quan tự làm sạch, khi vệ sinh cần nhẹ nhàng và tuyệt đối không thụt rửa bên trong, đặc biệt là sau khi làm "chuyện yêu" thì việc làm này càng nên hết sức thận trọng.

Không nhịn tiểu

Hay nói cách khác, đi tiểu sau khi làm "chuyện yêu" đối với phụ nữ được xem là vấn đề khá cấp thiết vì vi khuẩn có thể được đẩy vào bàng quang trong khi quan hệ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng bàng quang.

Thế nên theo các chuyên gia, sau khi "yêu", các nàng có thể ôm ấp và trò chuyện với nhau nhưng tuyệt đối không được quên việc đi tiểu trong vòng 1 giờ sau đó.

Uống đủ nước

Uống nước ngay sau khi quan hệ tình dục có thể giúp loại bỏ vi khuẩn từ đường tiết niệu.

Bên cạnh đó, đảm bảo cơ thể nhận được tối thiểu 8 cốc nước mỗi ngàu giúp đảm bảo quá trình ngậm nước và giữ mức năng lượng của bạn tăng lên, vì kích thích tình dục chắc chắn có thể làm cạn kiệt sức mạnh.

Ăn nhẹ

Cảm thấy đói khi quan hệ tình dục là điều hoàn toàn bình thường, bởi vì “yêu” giúp đốt cháy calo và làm tăng nhịp tim. Chọn một bữa ăn nhẹ như hạt chia hoặc trà xanh là lựa chọn tuyệt vời được chuyên gia tình dục học gợi ý.

7-dieu-nen-lam-ngay-sau-khi-quan-he-tinh-duc-de-nhan-loi-ich-quy-hon-ca-2

Bạn cũng có thể nấu món gì đó đơn giản cùng nhau cũng là một cách tuyệt vời để tiếp tục gắn kết và giao tiếp nhiều hơn với đối phương.