Sau 3 năm ly hôn, Châu Tấn lộ ảnh hẹn hò với tình trẻ kém 13 tuổi: Nhìn bình dị ai cũng mê

Khoảnh khắc Châu Tấn sánh vai người tình kém 13 tuổi được nhiều người chia sẻ nhất những ngày qua. Ai cũng hy vọng nữ diễn viên tìm được hạnh phúc đời mình.

Từ cuối năm 2021, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ rộ lên tin đồn "quốc bảo diễn xuất" Châu Tấn đang có quan hệ tình cảm với bạn trai kém 13 tuổi - Trác Việt. Mọi suy đoán bắt đầu khi một blogger đăng ảnh chụp lén từ sau lưng của Châu Tấn và Trác Việt khi họ đang nắm tay nhau đi trên phố. Không những thế, fan hâm mộ còn "soi" được không ít lần, Châu Tấn và Trác Việt đăng hình ảnh, nội dung ẩn ý về đối phương.

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-2
Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi - Trác Việt được bắt gặp hẹn hò dưới phố

Mới đây, truyền thông Hoa Ngữ lần nữa dậy sóng khi công bố loạt ảnh hẹn hò của Châu Tấn và Trác Việt. trong video ghi lại, ngôi sao "Như Ý truyện" diện quần áo khá thoải mái, trên đầu trùm một cái khăn lớn, đeo kính trong suốt và không hề che mặt. Trong khi đó, người yêu của Châu Tấn cũng ăn diện giản dị, đội mũ lưỡi trai cùng một cặp kính râm. Không khó nhận ra biểu cảm mỉm cười hạnh phúc của Châu Trấn khi ôm eo người yêu, còn bạn trai cô thì choàng tay qua vai vô cùng thân thiết.

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-1
Cả 2 có khoảng thời gian chơi đùa vui vẻ với con gái của một đồng nghiệp

Ngoài ra, cả hai còn dừng lại ở một góc phố để chơi đùa với con gái của một đồng nghiệp trước khi lên xe riêng rời đi. Có thể thấy mối quan hệ giữa Châu Tấn và bạn trai Trác Việt vô cùng gắn bó. Nhiều người cảm thấy hạnh phúc thay cho cô khi tìm được tình yêu sau khoảng thời gian dài độc thân kể từ khi ly hôn với chồng trước là Cao Thánh Viễn.

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-3
Châu Tấn và Trác Việt được biết đang có mối quan hệ yêu đương

Được biết, bạn trai kém tuổi của Châu Tấn là một nam nghệ sĩ, tay chơi guitar có tiếng trong ban nhạc Mosaic. Anh từng tốt nghiệp Nhạc viện Tứ Xuyên và là một nhà sản xuất âm nhạc giỏi trong giới nghệ thuật Trung Quốc. Ngoài đam mê âm nhạc, Trác Việt còn yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-9
Cả hai không ít lần bị bắt gặp tình tứ hẹn hò

Trái với Trác Việt có đời tư kín đáo và ít ồn ào, Châu Tấn lại là ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô có rất nhiều năm đóng phim và gặt hái được nhiều thành tựu trong nghề. Cô được xưng tụng là "quốc bảo diễn xuất" của Trung Quốc vì không cần đào tạo nhiều cũng có thiên bẩm về diễn xuất. Một số tác phẩm tiêu biểu của Châu Tấn như "Hoạ bì", "Long môn phi giáp", "Cao Lương Đỏ', "Chào em, Chi Hoa", "Âm Dương Sư", "Mùa quýt chín", "Hậu cung Như Ý truyện"...

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-7
chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-6
Châu Tấn từng kết hôn với Cao Thánh Viễn và ly hôn vào năm 2020

Trong quá khứ, Châu Tấn từng kết hôn với Cao Thánh Viễn. Tuy nhiên đến cuối năm 2020, cả hai xác nhận ly hôn sau 6 năm hạnh phúc. Lý do tan vỡ không được cả hai đề cập đến. Nhiều người cho rằng hai người bất đồng về vấn đề sinh con và thường xuyên sống xa nhau nên tình cảm phai nhạt.

chau-tan-hen-ho-tinh-tre-kem-13-tuoi-8
Trác Việt là tay guitar và nhà sản xuất âm nhạc có tiếng

Năm 2022, trong ngày sinh nhật Châu Tấn, Trác Việt đăng tải một đoạn nhạc với chữ "Tấn". Nhiều người cho rằng anh đang gửi món quà lãng mạn đến bạn gái. Kể từ khi yêu Trác Việt, Châu Tấn ngày càng tươi tắn, trẻ trung và vui vẻ hơn. Một người bạn của Châu Tấn cho biết, trong 2 năm yêu Trác Việt, ngoại trừ lúc làm việc, cô đều dành thời gian bên cạnh bạn trai. Mặc dù chưa kết hôn nhưng hai người sống với nhau như vợ chồng. Theo nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi cũng đã dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên. 

Ảnh: Tổng hợp

Trúc