Sau chuyến du lịch cùng hội bạn, người phụ nữ 41 tuổi chấm dứt hôn nhân vì không thấy nhớ chồng

Câu chuyện có một không hai của Stephanie Hanson ở Anh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Vào dịp sinh nhật tuổi 41, Stephanie Hanson (Anh) tổ chức chuyến đi du lịch cùng những người bạn thân ở Kefalonia (Hy Lạp). Trong suốt 10 ngày nghỉ dưỡng, cô đã có những giây phút thật sự vui vẻ, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

Sau-chuyen-du-lich-cung-hoi-ban-nguoi-phu-nu-41-tuoi-cham-dut-hon-nhan-vi-khong-thay-nho-chong

 

Tại khoảnh khắc đang ngồi bên hồ bơi, Stephanie Hanson đã nghĩ về cuộc hôn nhân “đẫm nước mắt” kéo dài suốt 10 năm qua: "Trong khoảnh khắc ấy, tôi đã nhận ra những đau khổ trong cuộc hôn nhân của mình. Ý nghĩ về nhà với chồng thật kinh khủng với tôi. Tôi thực sự nhớ những đứa con nhưng không hề nhớ tới chồng chút nào. Tôi thấy mình đang ở trong giai đoạn tồi tệ nhất cuộc đời mình. Tôi chợt nhận ra rằng, tôi không hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Tôi phải làm một điều gì đó".

Cô chợt nhận ra, dù đi du lịch xa nhưng cô không cảm thấy nhớ nhung chồng. Thay vào đó, Stephanie Hanson còn vô cùng thoải mái và hạnh phúc vì thoát khỏi tình cảnh cãi vã căng thẳng.

Kết thúc chuyến du lịch, Stephanie Hanson ngay lập tức yêu cầu chồng ly hôn. Nghe thấy vậy, anh chồng không hề tỏ ra bận lòng hay lo lắng, trái lại còn tỏ ra thờ ơ khiến cô càng tin tưởng rằng quyết định của mình là đúng.

Sau khi chính thức ly hôn, Stephanie dành thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống tự do. Cô chăm chỉ tập thể dục kết hợp chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giảm cân.

Sau-chuyen-du-lich-cung-hoi-ban-nguoi-phu-nu-41-tuoi-cham-dut-hon-nhan-vi-khong-thay-nho-chong

 

6 tháng trôi qua, trong lúc đang chạy bộ, cô vô tình gặp gỡ người đàn ông có tên David Baldwin và và rồi 2 người nên duyên với nhau. Nói về mối quan hệ hiện tại với nửa kia, Stephanie cho rằng "mình chưa bao giờ hạnh phúc như vậy".

"Nếu không có kỳ nghỉ đó, tôi vẫn bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân đau khổ, với người đàn ông mà tôi không còn yêu. Được như bây giờ, tôi không thể hạnh phúc hơn", cô cho hay.