Sao Việt 7/6: Lê Dương Bảo Lâm khen vợ đẹp như hoa hậu, Angela Phương Trinh đọ sắc bên Lâm Khánh Chi

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Quỳnh khiến ngay cả Lê Dương Bảo Lâm cũng thốt lên bất ngờ vì nhan sắc quá khác biệt so với ngày thường.

Quỳnh Quỳnh vẫn được biết đến là người vợ đảm đang, là hậu phương vững chắc phía sau Lê Dương Bảo Lâm. Có ông xã là nam nghệ sĩ đình đám Vbiz hiện tại nhưng Quỳnh Quỳnh vô cùng giản dị, hiếm khi "chưng diện" dù Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần thúc giục, khuyến khích vợ làm đẹp cho bản thân.

Mới đây Quỳnh Quỳnh đã hiếm hoi "lên đồ" và một phen gây bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao. Bà mẹ 3 con diện đầm dạ hội, layout makeup sắc sảo và tóc tạo kiểu bồng bềnh chuẩn style hoa hậu. Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ khi ngắm nhìn diện mạo "sang xịn mịn" của Quỳnh Quỳnh khi trang điểm tỉ mỉ và thốt lên: "Trời ơi nhỏ lớn mới thấy vợ tôi giống Khánh Vân quá. Quỳnh ơi phải thi hoa hậu quý bà liền tay em ơi".

2
Quỳnh Quỳnh "lột xác" xinh đẹp và chẳng kém cạnh mỹ nhân nào trong Vbiz.

Mặt khác, 2 mỹ nhân khác trong Vbiz cũng vừa có màn đọ sắc gây chú ý là Angela Phương Trinh và Lâm Khánh Chi. Cả hai dường như đã có hẹn dùng bữa cùng nhau. Dù ở thế hệ đàn chị nhưng Lâm Khánh Chi được khen là vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khi đọ sắc cạnh Angela Phương Trinh.

1
Angela Phương Trinh khoe ảnh xinh đẹp khi đi ăn tối cùng Lâm Khánh Chi.
4
Á hậu Phương Nhi khoe sắc xinh đẹp xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".
3
Ngô Kiến Huy than thở trong lúc chờ diễn: "Tôi đã nuôi tâm lý được 3 tiếng rưỡi mà đoàn phim vẫn chưa cho tôi thể hiện".
5
Quỳnh Kool diện váy 2 dây xẻ ngực sâu quyến rũ.

Ảnh: tổng hợp

Vy