Sao trẻ M.U được khen ngợi sau màn ra mắt

Man United vẫn luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, và hôm qua, Ethan Wheatley đã có trận ra mắt đội một tại Old Trafford. Trước đó, tiền đạo này được ca ngợi sau cú đúp trong trận chung kết U18 Premier League.

‘Look at the size of him’… MUTV pundit blown away by Man Utd teenager, says he’s ‘got everything’ - Ethan Wheatley   - Bóng Đá

  Ethan Wheatley và dàn cầu thủ tiềm năng của M.U.

Wheatley đã ghi 20 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo ở cấp độ học viện mùa này. Anh xứng đáng với những lời khen ngợi nhờ tiềm năng to lớn của mình. Nói chuyện với MUTV, Simpson nhận định: “Hãy nhìn vào vóc dáng của Ethan, cậu ấy có tất cả mọi thứ. Tôi biết cậu ấy có khả năng gì.

Ethan sở hữu thể hình tốt và khả năng dứt điểm giỏi. Cậu ấy cũng là một đứa trẻ ngoan. Điều tôi thích ở Ethan là cậu ấy có chút xông xáo trong lối chơi. Tôi rất vui khi thấy Ethan ra mắt tối nay vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Wheatley mới 18 tuổi, đã vào sân thay Rasmus Hojlund ở phút thứ 90. Đây mới chỉ là khởi đầu cho Wheatley khi Man United đang cần những tiền đạo trẻ, thay vì một Anthony Martial quá thiếu ổn định về phong độ lẫn thể lực.