Sao nam "Gia đình mình vui bất thình lình" bức xúc vì vai diễn của chính mình

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về nhân việt Công trong "Gia đình mình vui bất thình lình", nam diễn viên Quang Sự cũng bức xúc không kém.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Sau khi phát sóng 12 tập, bộ phim nhận về những đánh giá, bình luận về hình tượng nhân vật trong phim. Trải qua nhiều "sóng gió", nhân vật Hà (Lan Phương thủ vai) đã bắt đầu đứng về phe những chị em dâu trong gia đình. Nhờ điều này mà Hà không còn là người bị ghét nhất phim. Thay vào đó, anh chàng Công (Quang Sự thủ vai) đã "thế chỗ" top những vai diễn bị ghét nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại.

quang-su-buc-xuc-3
"Gia đình mình vui bất thình lình" với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng

Nhiều người cho rằng Công hiền lành đến mức nhu nhược. Thậm chí, thái độ lạnh nhạt của Công dành cho vợ - Phương khiến người xem khó chịu. Mỗi khi Phương đề cập đến vấn đề sinh con, Công luôn vội vàng né tránh. Trong những tập gần đây, Công còn mắng chửi Phương vì cô cùng mọi người tham gia vào vụ mâu thuẫn để bảo vệ bà Cúc. 

ngoc-anh-tra-xanh-trong-phim-vtv-110
Quang Sự và Ngọc Anh trong vai Công và Mai đang bị ghét nhất phim

Ngoài ra, khán giả "ngửi" được mùi Công sẽ có chuyện mờ ám với Mai (Ngọc Anh thủ vai). Không chỉ công tác cùng chỗ, Công và Mai còn có nhiều sở thích chung về cây cỏ. Thậm chí, Mai luôn hoạt bát, năng nổ, ham thích nói chuyện khiến Công vô cùng quý mến. Việc một người đàn ông đã có gia đình nhưng giữ quan hệ mập mờ với đồng nghiệp đã dẫn đến nhiều tranh luận.

quang-su-buc-xuc
quang-su-buc-xuc-1
Quang Sự chia sẻ đến chính anh còn không thích nổi nhân vật của mình

Mới đây, Quang Sự đã đích thân đăng tải bài viết trên trang cá nhân để thể hiện quan điểm trước nhân vật Công. Nam diễn viên đồng tình với thái độ của khán giả vì nếu là anh, anh cũng không yêu thích nổi tính cách của Công. Quang Sự viết trên tài khoản Facebook cá nhân: "Nếu chú cứ như thế thì khán giả sẽ có lý do chửi chú tiếp thôi, cho đến khi nào chú nhận ra được cái sai của mình rồi phải sửa Công à, không thể trách khán giả được. Đến anh còn bức xúc với chú mà".

Không những thế, Quang Sự còn khuyên nhủ nhân vật của mình hãy lắng nghe ý kiến của khán giả để thay đổi trở thành một con người tốt hơn: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, anh nghĩ chú vẫn còn cơ hội và thời gian. Vấn đề nằm ở chú thôi, liệu chú có nhận ra được cái sai của mình và quan trọng hơn, nhận ra chú có biết sai để sửa hay không? Với một người phụ nữ như Phương thì anh tin là cô ấy sẽ dang rộng vòng tay đón chú trở về..."

Nhiều khán giả cho rằng, đây không chỉ là bài viết bức xúc của Quang Sự về nhân vật bị ghét nhất bộ phim hiện nay. Mà rất có thể Quang Sự đã "spoil" một phần nhỏ của diễn biến những tập sau cho người xem biết. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu tương lai Công có "quay đầu là bờ" và thay đổi tính cách của mình để không làm mọi người thất vọng.

Ảnh: Tổng hợp 

Trúc