Rộ tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới sau nhiều “sóng gió”, danh tính “nửa kia” khiến dân mạng tò mò

Sau mối tình đồn đoán đầy “sóng gió”, Thiều Bảo Trâm được cho là đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, danh tính của anh chàng vẫn là một ẩn số.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Thiều Bảo Trâm còn nhận được đông đảo sự quan tâm vì chuyện tình đồn đoán nhiều năm với Sơn Tùng M-TP. Sau ồn ào “trà xanh” gây bão dư luận một thời, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa dần sống kín tiếng đời tư hơn, chỉ tập trung vào chạy show và hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên mới đây, Thiều Bảo Trâm được cho là đã có bạn trai mới. Được biết, tình mới của cô là một chàng trai kém tuổi, hiện đang làm sinh sống và làm việc luân phiên tại Pháp và Việt Nam. Theo loạt hint mà cư dân mạng “soi” được, tình mới của Thiều Bảo Trâm có nhan sắc điển trai, vóc dáng cao ráo. Anh thường xuyên xuất hiện cùng nữ ca sĩ trong những dịp tụ tập bạn bè.

ro-tin-thieu-bao-tram-co-ban-trai-moi (3)
Cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn Thiều Bảo Trâm hiện đã có bạn trai mới

Đặc biệt, trên trang cá nhân, bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm không ngần ngại theo dõi nữ ca sĩ cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Gần đây, anh chàng cũng đã chia sẻ lại những hình ảnh dùng bữa cùng Thiều Bảo Trâm và chị gái. Thậm chí, bạn trai tin đồn và nữ ca sĩ từng đón sinh nhật cùng nhau, đăng tải ảnh dựa vai vô cùng tình tứ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã có dịp trải lòng về những thăng trầm trong tình cảm. Thiều Bảo Trâm cho biết cô không quá quan trọng vật chất hay ngoại hình, cô chỉ mong gặp được người biết kiên nhẫn và trưởng thành cùng cô.

ro-tin-thieu-bao-tram-co-ban-trai-moi (1)
Nữ ca sĩ từng bày tỏ mong muốn sẽ tìm được một người đủ kiên nhẫn và cùng cô trưởng thành

"Tôi nghĩ mỗi độ tuổi đều có suy nghĩ khác nhau về tình yêu, từng trải nghiệm sẽ mang đến cho mình những bài học khác nhau. Trước đây, tôi suy nghĩ tình yêu là màu hồng và chưa có nhiều bài học, chưa trải nghiệm được nhiều thứ. 

Ngày xưa, tôi thường miêu tả gu người yêu của mình thế này thế kia nhưng khi ở tuổi 29, tôi muốn gặp được một người bao dung, kiên trì và cùng mình trưởng thành chứ đôi khi tôi thấy chuyện ngoại hình đẹp hay kể cả vật chất đều không bền vững theo thời gian”, Thiều Bảo Trâm tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi