Rộ tin ‘giang hồ mạng’ Tiến Bịp bị bắt, lực lượng chức năng lên tiếng nói rõ sự thật

Liên quan đến thông tin “Tiến Bịp” (Nguyễn Thành Long) bị bắt, đang gây xôn xao trên mạng xã hội, vừa qua lực lượng chức năng đã lên tiếng.

Cư dân mạng Việt Nam suốt những giờ qua truyền tay nhau hình ảnh của Tiến Bịp (tên thật Nguyễn Thành Long, SN 1988, quê Hải Phòng) được cho là bị cơ quan chức năng kiểm tra, bắt giữ. Thông tin này nhanh chóng chiếm sóng hầu hết các trang mạng. Nhiều người sửng sốt, truy tìm lý do Tiến Bịp bị bắt. Một số người còn quả quyết nhân vật hot mạng xã hội này bị bắt tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

thuc-hu-thong-tin-tien-bip-bi-bat-1-1679795021.jpg
 

Dân Trí ngay lập tức đã liên hệ với cơ quan chức năng địa phương để tìm hiểu rõ thông tin. Trao đổi với tờ báo này, đại diện lực lượng chức năng khẳng định chưa kiểm tra hay bắt giữ ai tên Nguyễn Thành Long trên địa bàn.

Nguồn tin của Dân Trí nói rõ: “Hiện phía Công an xã Thanh Cường và chính quyền chưa nắm được thông tin nào, hay nhận được báo cáo của các đơn vị khác về việc kiểm tra hoặc bắt giữ người tên Nguyễn Thành Long. Hiện Đội CSGT của Công an huyện cũng cho biết không kiểm tra ai là Tiến Bịp hay Nguyễn Thành Long cả”.

thuc-hu-thong-tin-tien-bip-bi-bat-3-1679795021.jpg
 

Như vậy, thông tin lan truyền trên mạng xã hội về Tiến Bịp là sai sự thật. Tiến Bịp hoàn toàn không bị cơ quan chức năng xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương bắt giữ.

thuc-hu-thong-tin-tien-bip-bi-bat-2-1679795021.png
 

Tiến Bịp là hiện tượng mạng, nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, được gắn mác “giang hồ mạng”. Người này thường xuyên có những clip, phát ngôn khiến dư luận phải tranh cãi. Bên cạnh đó, việc xuất hiện trong các livestream của Huấn Hoa Hồng (một giang hồ mạng nổi tiếng khác) cũng khiến Tiến Bịp gây chú ý nhiều hơn.