Rhymastic hạnh phúc khi được gặp thần tượng trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, tiết lộ Anh Tài muốn hợp tác nhất

Rhymastic mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Ngày 16/4 vừa qua, NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức hé lộ Rhymastic chính là Anh Tài tiếp theo xuất hiện tại chương trình. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của nhiều khán giả, nhất là với những người hâm mộ đã theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật những năm qua của nam nghệ sĩ đa tài sở hữu nhiều bản hit triệu view này. 

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (1)

Mới đây, Rhymastic cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận tham gia chương trình. Trong đó, chủ nhân bản hit "Yêu" còn tiết lộ thần tượng của anh trong dàn Anh Tài và không giấu được sự phấn khích khi sắp được cùng đứng chung sân khấu với thần tượng - chính là Bằng Kiều. Rhymastic cho hay đã hâm mộ giọng ca của Bằng Kiều từ khi anh còn bé cho đến tận hiện tại. 

ryhmastic-chia-se-than-tuong-1

Ngoài ra, Rhymastic cũng tiết lộ thêm các Anh Tài "trong mơ" mà anh muốn hợp tác cùng nếu có thể là Tùng Dương và Trọng Hiếu (TRONG). Trong đó, Trọng Hiếu là Anh Tài đã được xác nhận tham gia chương trình ngay trong đợt công bố đầu tiên. Rhymastic còn dành nhiều lời có cánh cho Trọng Hiếu khi cho rằng giọng ca "Em là bà nội của anh" là một nghệ sĩ đầy sức hút trên sân khấu.

1

Trước đó, vào năm 2011, Rhymastic gia nhập SpaceSpeakers - tổ đội Hip-hop đình đám nhất Việt Nam, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như Rapper, Nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc. Qua từng năm, Rhymastic dần khẳng định tài năng của mình với hàng loạt bản hit “triệu view", có mặt trên Top các bảng xếp hạng âm nhạc như "Yêu 5", "Nến Và Hoa", "Lạc", "Trên lầu cao",...

ryhmastic-chia-se-than-tuong-2

Anh còn ghi dấu ấn qua những màn kết hợp ấn tượng với các nghệ sĩ nổi tiếng như “Cứ Chill Thôi" cùng Suni Hạ Linh và Chillies, "Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá" cùng Tóc Tiên, hay "Nếu như một ngày" cùng Min,…

“Tôi hy vọng được hợp tác cùng thần tượng của mình tại chương trình như anh Bằng Kiều. Tôi hâm mộ anh từ lúc nhỏ nên rất hy vọng tại chương trình tôi có cơ hội hát cùng anh ở một ca khúc nào đó. Điều đó sẽ rất tuyệt vời với tôi”- Rhymastic nói. Rhymastic hứa hẹn sẽ làm mới bản thân tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 bằng những điều mới.

Vy